Hai lần hoãn cưới vì dịch, lần thứ 3 lại bị gãy chân, cô dâu làm điều bất ngờ

Vì dịch Covid-19 nên cô gái này phải hoãn cưới tới 2 lần nhưng đến lần thứ 3, cô lại không may bị gãy chân.

Mới đây một đám cưới ở Chiết Giang (Trung Quốc) gây được sự chú ý của nhiều người dùng mạng. 

Trong khi quan khách đang vui vẻ chúc tụng thì mọi ánh nhìn hướng về phía cô dâu. Điều khiến họ chú ý chính là cô dâu xuất hiện trên một chiếc ván trượt, chân trái bị gẫy phải băng bó.

Người thân của cô dâu chia sẻ, cô phải hoãn đám cưới 2 lần vì dịch bệnh Covid-19. Lần này mọi việc đã sẵn sàng thì cô lại gặp chuyện không may.

Vài ngày trước đám cưới cô dâu đi lái thuyền cao su chẳng may gặp tai nạn khiến chân trái bị gãy. Ngày cưới đến gần nhưng cô vẫn không thể đi lại.

Trong khi nhiều người khuyên nên hoãn đám cưới thì cô vẫn quyết định không thay đổi. Mọi thứ đã được chuẩn bị rất kĩ càng, trải qua nhiều khó khăn nên cô không muốn trì hoãn thêm lần nữa. 

Hai lần hoãn cưới vì dịch, lần thứ 3 lại bị gãy chân, cô dâu làm điều bất ngờ-1
Tai nạn khiến cô dâu phải nhờ ván trượt hỗ trợ vào đám cưới. 

Vì vậy cô sử dụng một chiếc ván trượt 4 bánh để hỗ trợ chân trái di chuyển. Cô dâu tự đi từ bãi đậu xe đến nơi tổ chức tiệc cưới.

Hình ảnh đám cưới được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Vì khách mời không biết tình trạng của cô dâu nên sự xuất hiện đặc biệt này khiến họ hiếu kì.

Một số cho rằng cô dâu khá hài hước nên vỗ tay liên tục chào đón cô.

Dù vậy cô vẫn tỏ ra không thực sự hài lòng khi phải tổ chức đám cưới theo hình thức này nhất là khi một số quan khách phá lên cười lúc thấy bộ dạng của cô. 

Người dùng mạng để lại nhiều lời bình luận cho đám cưới đặc biệt:

"Không sao đâu cô gái, bạn thật mạnh mẽ, chúc cho vợ chồng bạn luôn hạnh phúc nhé!".

“Thực sự không thể nào hoãn cưới được nữa, đã hoãn 2 lần rồi mà. Hoãn tiếp lần 3 nữa thì hụt hẫng lắm”.

“Vui là được, hạnh phúc là được cô dâu nhé. Dù không được trịnh trọng bước đi trong bộ váy cưới lộng lẫy nhưng đây cũng là một kỉ niệm khó phai, sau này nhắc nhớ”. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/2-lan-hoan-cuoi-vi-dich-lan-thu-3-lai-bi-gay-chan-co-dau-lam-dieu-bat-ngo-2051543.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất