Cô gái 18 tuổi nổi tiếng nhờ tin tình ái với Châu Tinh Trì

Trương Hiểu Kỳ gây nhiều tranh luận vì đời tư ồn ào. Thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2021 trở thành cái tên gây chú ý khi có thông tin cô và Châu Tinh Trì hẹn hò.

Ngày 27/6, HK01 đưa tin về cuộc sống của Trương Hiểu Kỳ. Năm 2021, cô được chú ý nhờ ồn ào tình ái với "vua hài" Châu Tinh Trì khi mới 17 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Theo On, nhờ danh xưng "bạn gái tin đồn" của Châu Tinh Trì, Trương Hiểu Kỳ đắt show làm người mẫu ảnh. Cô được nhiều nhãn hàng địa phương mời quảng cáo sản phẩm. Trương Hiểu Kỳ hiện được xem là hot girl mạng khá nổi tại Hong Kong.

2sao.vn | Photobook

HK01 cho biết sau một năm xây dựng hình ảnh, Trương Hiểu Kỳ từ cô gái vô danh, có vài trăm người theo dõi, đã được biết đến nhiều hơn. Trang cá nhân của cô hiện có 31.000 followers.

2sao.vn | Photobook

Trương Hiểu Kỳ 18 tuổi. Cô gia nhập showbiz thông qua việc tham gia Hoa hậu Hong Kong 2021. Trương Hiểu Kỳ là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Tuổi đời còn trẻ nhưng Hiểu Kỳ vướng không ít điều tiếng. Cô bị đánh giá là người đẹp chiêu trò trong giới giải trí xứ Hương Cảng.

2sao.vn | Photobook

Trong vụ việc với Châu Tinh Trì, Trương Hiểu Kỳ được cho là cố tình tạo scandal tình ái với đàn anh để gây chú ý truyền thông. Sau khi loạt ảnh riêng tư bị lộ, Châu Tinh Trì phủ nhận quen biết Hiểu Kỳ. Ông cho biết gặp gỡ cô gái trẻ ở tiệc xã giao với đối tác, Trương Hiểu Kỳ là một trong những khách mời. Theo Tinh Gia, Hiểu Kỳ làm trái thỏa thuận không được tiết lộ thông tin, hình ảnh buổi tiệc.

2sao.vn | Photobook

Trước lời đính chính và dọa kiện của Châu Tinh Trì, Trương Hiểu Kỳ chia sẻ ngắn gọn: "Có chút buồn". Hiểu Kỳ không đồng ý xóa ảnh cũng không giải thích về quá trình quen biết với vua hài Hong Kong. Cô để ngỏ thông tin cho công chúng tự định luận.

2sao.vn | Photobook

Động thái thanh minh mập mờ, chậm chạp của Trương Hiểu Kỳ được cho là hành vi có tính toán để kéo dài mức độ thảo luận trong dư luận. Thực tế, điều này giúp Hiểu Kỳ trở thành cái tên hot trên mặt báo suốt 2 tuần. Vì vậy, thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2021 được đánh giá đi lên bằng chiêu trò.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 18, Trương Hiểu Kỳ bị nhận xét "chín ép" khi theo đuổi phong cách trưởng thành, gợi cảm. Nữ sinh thường xuất hiện với gương mặt trang điểm đậm, trang phục sexy. Hình ảnh ngày càng khác lạ của Hiểu Kỳ còn khiến dân mạng đặt nghi vấn cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-18-tuoi-noi-tieng-nho-tin-tinh-ai-voi-chau-tinh-tri-post1330452.html

Sao Hoa Ngữ Trương Hiểu Kỳ Châu Tinh Trì