Cô gái 19 tuổi mang balo chứa bé sơ sinh đã qua đời rời phòng trọ, bị dân phát hiện

Cơ quan công an đang tiến hành khẩn trương làm rõ một thi thể bé sơ sinh được tìm thấy trong balo của một cô gái.

Ngày 10/7, Công an quận 7 cho biết, đơn vị đang khẩn trương tiến hành điều tra cô gái 19 tuổi, quê Tiền Giang, về các dấu hiệu của tội "Giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ" theo Điều 124 BLHS 2015.

Cụ thể, trước đó, ngày 8/7, một người phụ nữ nhà trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận (quận 7) thấy cô gái đeo balo, đi xe máy từ khu trọ ra. Chị này phát hiện mùi tử khí nồng nặc từ chiếc balô, chặn cô gái lại hỏi.

Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Cô gái 19 tuổi mang balo chứa bé sơ sinh đã qua đời rời phòng trọ, bị dân phát hiện-1
Ảnh minh họa

Ngay sau khi lực lượng công an có mặt, kiểm tra chiếc balo, phát hiện thi thể trẻ sơ sinh đang trong thời kỳ phân hủy mạnh. Cô gái sau đó được mời về trụ sở công an để làm việc.

Làm việc tại cơ quan điều tra, cô gái khóc, thừa nhận đứa bé là con mình sinh ra "nhưng không may bị chết". Trước đó, cô gái này mang thai mà mọi người xung quanh không hề hay biết.

Đến ngày 7/7, cô gái sinh con trong phòng trọ. Đứa trẻ khóc lớn, cô sợ nên "vội vàng bịt miệng con". Hơn một tiếng sau, khi mọi người trong dãy trọ đi làm hết, cô bỏ tay ra thì con đã chết.

Để tránh bị mọi người phát hiện, người mẹ trẻ giặt quần áo bẩn khi sinh, lau dọn phòng trọ, bỏ thi thể con vào balo mang về quê chôn cất thì bị phát hiện

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lam-ro-viec-thi-the-be-so-sinh-duoc-tim-thay-trong-balo-cua-mot-co-gai-a481979.html

bé sơ sinh mẹ giết con tử vong

Tin tức mới nhất