Cô gái 27 tuổi bị chế nhạo chỉ vì làm hành động này với bạn trai

Hành động tưởng rất bình thường nhưng lại khiến cô gái trở thành tâm điểm chỉ trích và chê bai của cộng đồng mạng.

Cô gái 27 tuổi bị chế nhạo chỉ vì làm hành động này với bạn trai-1
Cô gái 27 tuổi quỳ gối cầu hôn bạn trai.

Mới đây, Sukhmin Garcha (27 tuổi, ở Vancouver, Canada) đăng tải đoạn video ghi cảnh đính hôn của cô với bạn trai lên trang cá nhân. Trong video, Garcha chính là người quỳ gối và trao nhẫn cho bạn trai, đồng thời hỏi anh có chấp nhận kết hôn với cô hay không.

"Trước giờ, tôi giữ suy nghĩ cởi mở về chuyện cầu hôn, không quan trọng là bạn trai tôi phải là người thực hiện nó. Tôi chỉ khá lo lắng khi bắt tay vào làm, tôi muốn tìm đúng thời điểm cho khoảnh khắc quan trọng", cô gái 27 tuổi chia sẻ.

Gia đình và bạn bè đều ủng hộ việc cô là người cầu hôn. Theo lời kể, sau khi được trao nhẫn, Shiraz Brar - bạn trai của Garcha đã nở nụ cười tươi nhất mà cô từng thấy. Bản thân Brar cho hay anh yêu thích hành động cầu hôn của bạn gái.

Cư dân mạng xem video dường như không chung suy nghĩ với Garcha. Họ để lại nhiều bình luận tiêu cực với ngôn từ chế bai và chế nhạo rằng cô “không có lòng tự trọng”. Tuy nhiên, không ít người xem là nam giới lại nói rằng họ muốn được cầu hôn như vậy.

Garcha tâm sự: "Nhiều người dùng để lại nhận xét rằng họ thà không kết hôn còn hơn phải hỏi cưới bạn trai hoặc cho rằng trông vẻ mặt của hôn phu tôi không hề hạnh phúc chút nào. Tôi ngạc nhiên vì nhiều phụ nữ lại có lời lẽ gay gắt và thái độ ghét bỏ đến vậy".

Bất chấp những lời chỉ trích của nhiều cư dân mạng, cô vẫn khuyến khích những người phụ nữ khác mạnh dạn cầu hôn bạn trai nếu cảm thấy sẵn sàng đặt dấu mốc mới cho mối quan hệ của cả hai.

Theo cô gái 27 tuổi, không có nhiều phụ nữ làm như vậy không có nghĩa hành động của cô là sai. "Những ý kiến xúc phạm xuất phát từ vai trò giới tính lỗi thời vốn ăn sâu vào suy nghĩ của số đông”, cô bày tỏ quan điểm.

Garcha chia sẻ thêm, họ quyết định kể hôn và Brar đã lên kế hoạch cầu hôn từ nhiều tháng trước nhưng lại muốn mình là người hỏi cưới. Trước những chỉ trích nhắm vào bạn gái, Brar nói: “Hãy trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ biết cách phá bỏ rào cản”.

Trước đó, câu chuyện cô gái mặc váy cưới trắng tinh, lái xe máy đi cầu hôn bạn trai từng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Trên con phố ở Thành Đô (Trung Quốc), cô gái cầm bó hóa, quỳ gối và đưa ra giấy sở hữu bất động sản có tên bạn trai rồi hỏi cưới anh.

Màn cầu hôn ấn tượng của cặp đôi thu hút sự chú ý của rất đông người qua đường. Chia sẻ về hành động đi ngược số đông của mình, cô gái khẳng định việc cầu hôn giờ không còn là đặc quyền của cánh đàn ông.

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/co-gai-27-tuoi-bi-cu-dan-mang-che-nhao-chi-vi-lam-hanh-dong-nay-voi-ban-trai-a555175.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất