Cô gái 28 tuổi hẹn hò với bạn trai 76 tuổi, bị nhầm cô là y tá riêng chăm sóc ông lão

Cả hai thừa nhận rằng giữa họ có một sức hút mãnh liệt, đó không phải là tình yêu sét đánh và mối tình lãng mạn của họ bắt đầu hai năm sau đó.

Kelsey Hopeful, 28 tuổi, đến từ La Jolla, San Diego, đã gặp Guy BonGiovanni, 76 tuổi, đến từ Anchorage, Alaska, trong một lớp học yoga nơi ông mở lớp sau khi người vợ bên ông 42 năm qua đời. 

Cô gái 28 tuổi hẹn hò với bạn trai 76 tuổi, bị nhầm cô là y tá riêng chăm sóc ông lão-1
Cặp đôi Kelsey Hopeful và Guy BonGiovanni.

Một ngày nọ, cặp đôi bắt đầu trò chuyện với nhau. Kelsey là giáo viên dạy học cho người khuyết tật, trong khi Guy là một nhiếp ảnh gia đồng thời là thầy dạy Yoga, họ chia sẻ lý tưởng phục vụ cộng đồng và nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết.

Cả hai thừa nhận rằng giữa họ có một sức hút mãnh liệt, đó không phải là tình yêu sét đánh và mối tình lãng mạn của họ bắt đầu hai năm sau đó. 

Cô gái 28 tuổi hẹn hò với bạn trai 76 tuổi, bị nhầm cô là y tá riêng chăm sóc ông lão-2

Kelsey nói: "Tôi quyết định thử một cái gì đó mới và chọn một lớp yoga tại phòng tập thể dục địa phương. Tôi bắt đầu xem xét môi trường xung quanh và những người trong lớp học. Cuối cùng, tôi chạm mắt với một người đàn ông lớn tuổi mà tôi tưởng là diễn viên hài kịch George Carlin. Anh ấy cầm thảm lên và chuyển chỗ đến bên cạnh tôi. 

Khi lớp học kết thúc, Guy hỏi tôi có muốn trở thành bạn của ông không. Tôi đã rất ngạc nhiên vì đó là một câu hỏi đơn giản, một câu hỏi mà tôi đã từng thấy những đứa trẻ khác hỏi lẫn nhau. 

Chúng tôi nói chuyện riêng trong phòng tập đó trong 2 tiếng và khi nói lời tạm biệt, anh ấy chỉ bước đi, không hỏi số điện thoại, không hỏi họ, không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ gặp lại nhau. Đó là cách mà câu chuyện của chúng tôi bắt đầu. Ban đầu, tôi bị thu hút bởi giọng nói và khả năng kể chuyện của anh ấy. Tôi có thể lắng nghe anh ấy nói hàng giờ". 

Cô gái 28 tuổi hẹn hò với bạn trai 76 tuổi, bị nhầm cô là y tá riêng chăm sóc ông lão-3

Cặp đôi hiện đang yêu nhau, nhưng thừa nhận rằng họ đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ các thành viên trong gia đình vì khoảng cách chênh lệch 48 tuổi. Theo Kelsey, người khó nói nhất là người bà 76 tuổi của cô, bằng tuổi Guy. 

Bà của Kelsey đã kết hôn với một người đàn ông lớn hơn nhiều tuổi và phải chịu đựng sự mất mát tình yêu trong suốt 26 năm kể từ ngày ông qua đời. Kelsey thừa nhận suy nghĩ về việc Guy có thể qua đời hàng thập kỷ trước cô đã khiến cô cảm thấy rất buồn. 

Khi có thể ở bên nhau, cặp đôi hạnh phúc thích thú đi bộ đường dài và khám phá các thành phố và tiểu bang mới, thậm chí họ còn xem kịch cùng nhau. Tuy nhiên, đối với Kelsey, những khoảnh khắc tuyệt vời này nhuốm nỗi buồn vì cô biết rằng mình khó có thể già đi với tình yêu của đời mình. 

Cô gái 28 tuổi hẹn hò với bạn trai 76 tuổi, bị nhầm cô là y tá riêng chăm sóc ông lão-4

Kelsey bộc bạch: "Trong thời gian đầu quen nhau, tôi đã khóc một mình về khoảng cách 48 tuổi giữa chúng tôi. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt đẹp cùng nhau xem kịch, đi bộ đường dài hoặc tìm cửa hàng bánh ngọt, nhưng nước mắt cứ tuôn rơi. 

Một ngày tôi bắt đầu khóc trước mặt anh ấy vì tôi đang trải nghiệm hạnh phúc ngoài tưởng tượng và rồi đột nhiên tôi nhớ ra rằng anh ấy hơn tôi 48 tuổi và còn rất ít mùa hè ở bên tôi. 

Tôi nói với anh tôi sợ mất anh, bởi một ngày anh ấy không còn ở bên tôi nữa. Tôi muốn anh biết rằng tôi đã luôn cởi mở và thật lòng và anh cảm nhận được sự quý mến và tình yêu của tôi. Tôi cầu nguyện điều đó hàng ngày". 

Cô gái 28 tuổi hẹn hò với bạn trai 76 tuổi, bị nhầm cô là y tá riêng chăm sóc ông lão-5

Kelsey tiết lộ người bạn trai già dặn và khôn ngoan nói với cô rằng: "Không có ích gì khi khóc về cái chết cho đến khi nó xảy ra và rằng chúng ta cần ở bên nhau và yêu thương nhau nhiều nhất có thể. Khi tình bạn chuyển thành tình yêu, điều quan trọng nhất là chúng ta bỏ ngoài tai ý kiến của người khác, đặc biệt là vào thời điểm ban đầu". 

Kelsey giữ bí mật về mối quan hệ với Guy cả năm trời vì sợ rằng bạn bè và người thân sẽ phản ứng tiêu cực khi nghe tin. Tuy nhiên, cuối cùng cô biết rằng không cần lo lắng về những gì người khác nghĩ và vào mùa xuân năm 2020, cô quyết định nói với gia đình, từng người một, về mối quan hệ của mình. 

Khi ra ngoài cùng nhau, người lạ nghĩ rằng Kelsey là y tá riêng của ông nhưng khi họ giới thiệu là một cặp đôi, họ may mắn không nhận những lời nhận xét khó nghe. Kelsey tin rằng bởi vì những người lạ nhận ra họ hạnh phúc như thế nào khi ở bên nhau bất kể khoảng cách tuổi tác. 

Cô gái 28 tuổi hẹn hò với bạn trai 76 tuổi, bị nhầm cô là y tá riêng chăm sóc ông lão-6

Kelsey chia sẻ: "Lúc tôi chia sẻ với gia đình về mối quan hệ của tôi với Guy, đó là khi đại dịch xảy ra. Covid-19 ảnh hưởng hầu hết đến người lớn tuổi và tôi lo lắng, vậy nên tôi chọn cách nói về mối quan hệ này với gia đình. 

Cuộc nói chuyện phức tạp nhất đối với tôi là với bà ngoại, vì bà đã yêu một người đàn ông hơn 18 tuổi và bà đã là góa phụ trong suốt 26 năm. Bà từng kể khi tôi còn nhỏ, bà ước tìm được bạn đồng hành dành nhiều thời gian bên bà hơn. Tôi cảm giác tôi sẽ như bà, với chỉ một tình yêu duy nhất". 

Đối với Kelsey, một trong những điều tuyệt vời nhất khi ở trong một mối quan hệ chênh lệch tuổi tác là học cách trân trọng thời gian ở bên nhau. Cặp đôi hiện không thể tách rời và thậm chí còn đang tính đến chuyện kết hôn. 

Cô gái 28 tuổi hẹn hò với bạn trai 76 tuổi, bị nhầm cô là y tá riêng chăm sóc ông lão-7

Kelsey cho hay: "Một lợi ích khác của khoảng cách tuổi tác là chúng tôi nghĩ về thời gian hạn hẹp của mình trong cuộc đời này. Guy có nhiều kinh nghiệm sống, anh ấy chia sẻ sự thông thái rất tự nhiên và cẩn thận. 

Anh ấy là người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi và là tấm gương tốt nhất về cách lão hóa khỏe mạnh và hạnh phúc ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời. Tôi không còn sợ trở thành một bà già nữa".

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-28-tuoi-hen-ho-voi-ban-trai-76-tuoi-moi-nguoi-thuong-nham-co-la-y-ta-rieng-cham-soc-ong-lao-2129447.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất