Cô gái 35 tuổi và các nữ chính gây chú ý ở show hẹn hò

Nhiều nữ chính từng tham gia show hẹn hò trên truyền hình đều để lại ấn tượng với dân mạng.

Cô gái 35 tuổi và các nữ chính gây chú ý ở show hẹn hò-1

Tăng Thị Kim Oanh (35 tuổi) là nhân vật gây chú ý trên diễn đàn mạng những ngày qua khi bị mẹ "cản duyên" ngay trên sân khấu "Hẹn ăn trưa" số 159. Khán giả bất ngờ khi nghe cô gái sinh năm 1985 kể mình chưa từng có mối tình nào. "Lúc đi học em chỉ tập trung việc học thôi, không có yêu đương. Đến khi đi làm, hầu như các bạn là nữ. Chuyển sang công ty mới, em thì lớn tuổi rồi, trong khi các bạn đều nhỏ tuổi nên em không thích", Kim Oanh chia sẻ tại chương trình.

Cô gái 35 tuổi và các nữ chính gây chú ý ở show hẹn hò-2

Trong khi nữ chính và Hoàng Nguyễn (33 tuổi) đang trò chuyện, mẹ của cô lên sân khấu và nói những lời nhận xét khá nặng nề, gay gắt về tính cách, công việc, ngoại hình của bạn trai. "Bước vô là tôi thấy chú này không chấm được. Một người tuổi này là luật sư, người ta lên thạc sĩ luôn rồi. Còn một người tuổi này, nhà chưa có, chú này chắc thuộc vào dạng đó rồi. Vào 15 năm mà chưa có sự nghiệp được là chú quá dở". Những lời lẽ của người mẹ khiến dân mạng tỏ ra bức xúc. Nhiều người đồng quan điểm Kim Oanh ế một phần là do mẹ cô quá khó tính. Chính mẹ của Oanh cũng thừa nhận con vẫn ở vậy vì mình kén chọn.
Cô gái 35 tuổi và các nữ chính gây chú ý ở show hẹn hò-3
Sau khi chương trình phát sóng, cả 3 nhân vật đều trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Nguyễn cho hay anh vẫn vui vẻ và không quá để tâm đến những lời nhận xét của mẹ cô gái tại chương trình. Tuy nhiên anh không hài lòng khi Kim Oanh nói rằng vì anh ít tuổi hơn nên thấy không phù hợp.
Cô gái 35 tuổi và các nữ chính gây chú ý ở show hẹn hò-4
Vương Thị Hường (32 tuổi) trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng sau "Bạn muốn hẹn hò" số 580. Cụ thể, trước khi chương trình đi đến đoạn kết, nữ thạc sĩ nói rằng cô có thể bấm nút nhưng chỉ là đồng ý làm bạn. Điều này khiến MC Quyền Linh bức xúc vì quan điểm của bạn gái không rõ ràng: "Bấm nút là chúng ta đã đồng ý cho người khác tìm hiểu mình". Sau khi nghe giải thích, nữ chính khẳng định luôn mình sẽ không bấm.
Cô gái 35 tuổi và các nữ chính gây chú ý ở show hẹn hò-5
Nam chính Văn Anh cũng cho hay anh không muốn bấm nút chỉ để cho vui. Anh nói rằng không muốn làm khó khi thấy bạn gái khá căng thẳng. "Mình gặp nhau là cái duyên nhưng cái nợ còn xa lắm", anh nói.
Cô gái 35 tuổi và các nữ chính gây chú ý ở show hẹn hò-6
Tại chương trình "Hẹn ăn trưa" số 157, Đỗ Thị Phương (29 tuổi) khiến MC Cát Tường cùng khán giả bất ngờ khi chia sẻ mình chưa từng chính thức có mối tình nào. Đỗ Phương cho hay vì "người mình thích, không thích mình, còn người thích mình thì mình không thích" nên đã F.A suốt 29 năm. Mẫu bạn trai yêu thích của 9X là người ấm áp, có trách nhiệm, biết quan tâm, chia sẻ với mọi người.
Cô gái 35 tuổi và các nữ chính gây chú ý ở show hẹn hò-7
Cuối chương trình, cô đồng ý bấm nút hẹn hò cùng Nguyễn Văn Thông (28 tuổi) - chủ vườn cao su - sau cuộc trò chuyện. Đỗ Phượng bày tỏ mình ấn tượng với đối phương bởi sự chân thật, nhẹ nhàng và có trách nhiệm với gia đình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/co-gai-35-tuoi-va-cac-nu-chinh-gay-chu-y-o-show-hen-ho-post1052741.html?fbclid=IwAR2TkKnpJtCTzPsdnnC1xFNoWXoMC6dwBUUVabbf8ASzEVobIfb8c9_Tad8

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất