Cô gái 9X ngây thơ khiến anh trai 'đuối sức' không chăm nổi

Tham dự chương trình "Hẹn Ăn Trưa" là cô gái sinh năm 1998 "ngây thơ non nớt" như một đứa trẻ. Anh trai luôn phải chăm sóc lo lắng cho cô từ việc đi lại tới việc xét duyệt người yêu... khiến anh "đuối sức" muốn tìm người thay thế.

Cô gái 9X ngây thơ khiến anh trai đuối sức không chăm nổi-1
Hai người tham gia chương trình "Hẹn Ăn Trưa" tập 390.

Tập 390 là cuộc gặp gỡ giữa Nguyễn Nhựt Trường (SN 1997) và Ngô Thuý Ngọc (SN 1998) cùng sống tại TP.HCM.

Thúy Ngọc bán trà sữa online thu nhập bình quân 20 triệu/tháng. Cô đang theo học hát cổ nhạc vì "em thích các làn điệu của quê hương. Âm điệu, ngôn từ vọng cổ đẹp, dễ đi vào lòng người".

Nhựt Trường kinh doanh thời trang và làm trợ lý đạo diễn. Anh đã trải qua 3 mối tình. Mối tình đầu thời sinh viên của Trường kéo dài 2 năm rồi khi ra trường mỗi người một nơi, không cùng quan điểm sống.

Khi đi làm, anh yêu 1 đồng nghiệp được 3 năm rồi đường ai nấy đi bởi người yêu đi nước ngoài. Mối tình thứ 3 của Trường cũng đổ vỡ, lí do giống như người thứ 2, hai người yêu xa nên xa mặt cách lòng, ít liên lạc và không có sự tương tác bày tỏ tình cảm được với nhau.

Cô gái 9X ngây thơ khiến anh trai đuối sức không chăm nổi-2

Ngược lại với Trường, Ngọc dù 25 tuổi nhưng chưa có mảnh tình vắt vai. Khi đang là học sinh, cô cũng yêu đơn phương 2 năm với một người lớp trên. Khi phát hiện người đó đã có bạn gái, cô bỏ cuộc. 

Sau đó, cũng có người tới làm quen, tìm hiểu Ngọc nhưng vì "anh Hai giữ em kỹ quá nên họ sợ, họ chạy hết rồi. Tại anh bảo chọn em rể phải nhìn cho kỹ mới được. Anh lớn tuổi dạy là đúng nên em nghe lời anh", Ngọc thỏ thẻ nói.

Ngọc cho biết, cô ít tiếp xúc với xã hội, từ nhỏ tới lớn chỉ đi học rồi về nhà. Nếu đi đâu xa, anh trai cô sẽ đưa đón. Em gái đã lớn tuổi chưa có người yêu, anh trai Ngọc bảo cô đăng ký tham gia chương trình Hẹn ăn trưa vì "lên đây nhiều khi lại gặp được người tốt".

MC Tô Nhi A liền nói: "Vậy anh trai em đã có người yêu chưa? Chưa đúng không? Giữ em lâu như vậy thì làm gì có thời gian đi tìm bạn gái!".

MC lại quay sang Trường hỏi: "Trường có ngại nâng đỡ cô gái ngơ ngác với cuộc đời như Ngọc không?".

Trường cười nói: "Em không ngại và sẽ cố gắng hết sức".

Cô gái 9X ngây thơ khiến anh trai đuối sức không chăm nổi-3

Ngọc tới chương trình với mong muốn gặp bạn trai cao 1m6-1m7, dễ nhìn, có duyên. Cô không thích đàn ông ích kỷ, nhiều chuyện. "Em thích người hiền trong mắt em. Em có sai thì từ từ nói chứ đừng la em. Từ nhỏ giờ em ngoan và không bị la bao giờ", Ngọc nói.

Thế mạnh của Ngọc là nấu ăn ngon, thích ca hát, biết làm thơ, chơi thể thao như bóng chuyền, bơi lội. Nhưng điểm yếu lớn nhất của cô là "mù đường". "Dù có công nghệ hiện đại hỗ trợ nhưng em vẫn không thể đi được. Em phải đi 4-5 tháng mới nhớ được đường”, Ngọc nói.

Trường cho rằng việc "mù đường" của Ngọc do yếu về công nghệ. "Nếu có duyên, em sẽ giúp Ngọc thay đổi được điều đó. Vì không thể để người bên cạnh mình có điểm yếu đó cả đời được. Đó là việc rất nhỏ”.  

MC Tô Nhi A nói: “Trong khoa học tâm lý, với nhiều người, việc hiểu bản đồ và kết hợp vận động sẽ rơi vào tình trạng bối rối khi xử lý thông tin. Việc mất định hướng không gian là vấn đề thực sự trong các nhóm năng lực. Hy vọng 2 bạn sẽ cải biến được điều đó nếu có duyên tới với nhau”. 

Trường mong muốn gặp cô gái sống có đam mê, cao 1m50 trở lên, dễ nhìn, dễ thương. Trường cho biết anh có tính cách thoải mái, thích giao tiếp và nhiều mối quan hệ xã hội. "Em mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Bản thân làm ra kinh tế nên em thích đi du lịch, muốn được đi nhiều, trải nghiệm để được mở mang, có thêm tầm nhìn, tư duy rộng hơn". 

Ngọc nhận xét Trường là người tự chủ, độc lập, có thể hơi ích kỷ trong tình yêu. "Bản chất tình yêu là ích kỷ nên có thể hiểu được. Vấn đề ghen tuông của anh em không sợ vì môi trường sống của em không có bạn trai, bạn gái gì để phải vướng vào chuyện khiến anh phải ghen tuông", Ngọc nói.

Cả hai cùng nhau bước vào phần ăn trưa cùng nhau và có những tâm sự tìm hiểu về sở thích và những dự định trong tương lai. 

Cô gái 9X ngây thơ khiến anh trai đuối sức không chăm nổi-4

Ngô Lê Kỳ Tần - anh trai của Ngọc được mời lên tham dự chương trình nói: "Em gái em ở nhà rất ngoan và có hiếu. Nhưng em gái hiền quá, cả tin, ai nói gì cũng tin. Em rất mong muốn tìm một người thay thế vị trí của em để chăm sóc em gái".

Khi được hỏi có nhận xét gì về bạn nam cùng chơi, Tần chia ser: "Em nhìn qua thấy Trường ổn, hiền lành, nghiêm túc. Bạn trai này bù trừ cho em Ngọc là rất tốt. Mong hai em bấm nút".

MC Tô Nhi A đề nghị hai người chơi nắm tay nhau thông qua ô cửa tình yêu trước khi đưa ra quyết định.

"Tôi chờ đợi sự kết duyên của cặp đôi này, để một bên được thể hiện, một bên được nâng đỡ. Khi nhân duyên tới thì việc của các bạn là đón nhận. Câu chuyện nhân duyên đi đến đâu, như thế nào là việc của tương lai. Các bạn hãy để tương lai trả lời, đừng băn khoăn. Hãy cho nhau cơ hội, bởi điều đó cũng là một trải nghiệm thú vị và cần thiết".

Cô gái 9X ngây thơ khiến anh trai đuối sức không chăm nổi-5

Kết thúc chương trình, Ngọc và Trường cùng nhau bấm nút, đồng ý cho nhau cơ hội tìm hiểu để có thể đồng hành trên đường đời sau này. 

"Trường sẽ là chỗ dựa vững chắc để Ngọc cảm thấy yên tâm. Và người vui mừng hơn nữa chính là anh trai Ngọc, để anh có thời gian đi tìm bạn gái cho riêng mình", MC Tô Nhi A nói.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hen-an-trua-tap-390-co-gai-9x-ngay-tho-khien-anh-trai-duoi-suc-khong-cham-noi-2182127.html?fbclid=IwAR30LJrA13xje1Zk5TvT6YU65C9JXtFhQZvp9JjkGyFGYUP3iuroNwaddAA

Hẹn ăn trưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao