Cô gái ăn hết 2 mẹt gà rán siêu to, chủ quán TPHCM thưởng luôn 5 triệu đồng

Chưa hết thời gian quy định 90 phút, Ngọc Mai đã hoàn thành xong thử thách ăn hết 2 mẹt gà rán, xúc xích cùng 4 ly nước trà nên nhận về phần thưởng 5 triệu đồng từ chủ quán.

Từ tháng 9/2023, một quán chuyên gà rán, xúc xích phô mai ở quận 8, TPHCM, áp dụng chương trình "ăn hết suất siêu to khổng lồ, nhận luôn tiền thưởng".

Cụ thể, nếu thực khách tham gia thử thách và ăn hết phần ăn do quán hàng đưa ra trong vòng 30 phút sẽ nhận về tiền thưởng 1 triệu đồng.

Suất ăn gồm 2 miếng gà chiên giòn một cánh và một đùi, 2 miếng gà sốt, 3 lạng gà viên, 3 lạng khoai lắc phô mai, 3 cây xúc xích và 2 ly trà (mỗi ly 700ml).

Cô gái ăn hết 2 mẹt gà rán siêu to, chủ quán TPHCM thưởng luôn 5 triệu đồng-1
Suất ăn thử thách dành cho vị khách muốn nhận giải 5 triệu đồng (Ảnh: NVCC).

Muốn tham gia thử thách, khách hàng phải từ 18 tuổi trở lên, đảm bảo tình trạng sức khỏe, không nôn (ói) khi ăn. Trong trường hợp thua cuộc, khách phải trả cho quán 250.000 đồng là chi phí đồ ăn.

Nếu tự tin tham gia thử thách lớn hơn, suất ăn sẽ gấp đôi với thời gian 90 phút. Chiến thắng thử thách, thực khách sẽ nhận về 5 triệu đồng.

Anh Lê Tự Trọng, chủ cửa hàng cho biết, bất cứ khách nào muốn tham gia thử thách đều phải ký giấy cam kết. Quán không bán suất gà khổng lồ theo kiểu đại trà, chỉ ai muốn đăng ký tham gia mới được phục vụ.

"Với bất cứ khách hàng nào muốn thử thách, tôi đều nhắc nhở nên để ý tới tình trạng sức khỏe, không được mạo hiểm. Cảm thấy cơ thể ổn mới tiếp tục, còn nếu không phải dừng lại", chủ quán gà rán cho biết.

Cô gái ăn hết 2 mẹt gà rán siêu to, chủ quán TPHCM thưởng luôn 5 triệu đồng-2
Mai là vị khách duy nhất vượt qua thử thách để nhận phần thưởng (Ảnh: NVCC).

Cũng theo anh Trọng, kể từ khi áp dụng thử thách mới, quán thu hút rất đông thực khách trẻ tới trải nghiệm.

"Tính đến nay, hơn chục người đã thắng giải một triệu. Có nhóm 8 người đến quán muốn thử, thì 2 khách giành chiến thắng", anh Trọng nói.

Dù người thắng giải 1 triệu khá nhiều, nhưng đến nay mới chỉ duy nhất khách hàng có tên Ngọc Mai đến từ Vĩnh Long, vượt qua thử thách để nhận phần thưởng 5 triệu đồng.

"Vị khách này tới quán hôm 7/10. Chưa hết thời gian cuộc thi nhưng cô gái đã hoàn thành xuất sắc, ăn hết suất ăn siêu to khổng lồ cùng 4 ly trà. Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên với sức ăn của cô gái ", chủ quán cho biết.

Trong khi đó, Ngọc Mai, cô gái đến từ Vĩnh Long, chủ nhân của giải thưởng 5 triệu đồng, tiết lộ mình là người ăn uống khoa học, thường xuyên luyện tập gym để nâng cao sức khỏe.

"Suất ăn hôm đó khá to nhưng tôi thấy cơ thể vẫn chịu được chứ không cần gắng sức. Bình thường tôi vẫn ăn nhiều rau xanh, hạn chế đồ ngọt hay dầu mỡ để đảm bảo sức khỏe", Mai nói.

Bên cạnh đó, Mai cho rằng, thực khách không nên tự mạo hiểm bản thân, bất chấp vượt qua giới hạn. Quan trọng nhất, mỗi người cần lắng nghe cơ thể, biết điểm dừng của mình ở đâu.

"Tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được phần thưởng này", Mai nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/co-gai-an-het-2-met-ga-ran-sieu-to-chu-quan-tphcm-thuong-luon-5-trieu-dong-20231013144555689.htm

gà rán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao