Diện đồ ngắn cũn hở cả nội y khi đi siêu thị, cô gái trẻ làm người đối diện nhức mắt

Loạt ảnh của cô gái trẻ ngay khi được lan truyền đã gây tranh cãi gay gắt.

Thời gian qua, cư dân mạng từng nhiều lần nổi sóng trước khoảnh khắc ăn mặc phản cảm của các cô gái trẻ dù họ sở hữu thân hình bốc lửa. Mới đây, thêm một trường hợp trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi diện trang phục chẳng giống ai. 

Cụ thể, gây xôn xao mạng xã hội mới đây là hình ảnh một cô gái đang chăm chú chọn đồ trong siêu thị. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nữ chính không diện set đồ khoét trên hở dưới, lộ toàn bộ nội y bên trong.

Diện đồ ngắn cũn hở cả nội y khi đi siêu thị, cô gái trẻ làm người đối diện nhức mắt-1

Cách kết hợp trang phục gây sốc này lập tức thu hút sự chú ý. Dân mạng để lại loạt bình luận: "Không hiểu sao có thể diện được trang phục thế này ra đường. Nhìn đúng là cạn lời", "Đẹp ở đâu chả thấy chỉ thấy phản cảm", "Cách ăn mặc cũng có thể đánh giá phần nào về con người bạn. Ăn mặc cũng là một cách để biết bạn có tôn trọng người khác hay không?".

Rất nhanh chóng, danh tính cô gái trẻ cũng được tìm ra. Đó là Vivian, một người mẫu nổi tiếng ở Đài Loan với hơn 2,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Diện đồ ngắn cũn hở cả nội y khi đi siêu thị, cô gái trẻ làm người đối diện nhức mắt-2

Người đẹp 26 tuổi hiện đã có một cậu con trai nhưng thân hình vẫn khiến nhiều gái còn son phải ghen tị. 

Biết được lợi thế cơ thể, trên trang cá nhân bà mẹ này thường diện trang phục bó sát, khoe triệt để đường cong cơ thể. 9X tiết lộ, do vòng 1 ngoại cỡ nên cô gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn nội y phù hợp.

Diện đồ ngắn cũn hở cả nội y khi đi siêu thị, cô gái trẻ làm người đối diện nhức mắt-3

Vivian cũng từng phát hành sách ảnh và bán được khoảng 6.000 bản sau 3 tháng. Đó là những khoảnh khắc cô diện bikini khoe toàn bộ đường cong cơ thể. 

Dù theo đuổi phong cách ăn mặc sexy nhưng khi ở nhà, hot mom lại chọn trang phục kín đáo. Cô tiết lộ vì đang nuôi con nhỏ nên bản thân sẽ tiết chế hơn về cách phối đồ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-an-mac-phan-cam-khi-di-sieu-thi-gay-soc-cho-khach-hang-n-222018.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất