Cô gái bàng hoàng phát hiện mình trở thành người yêu ‘rơi’ suốt 3 năm trên mạng của một thanh niên ‘sống ảo’

Anh chàng này trở thành trò cười trên mạng xã hội vì "sống ảo" xuyên biên giới không phải vì ế mà do "liều".

Kiếm được người yêu thời đại FA nhan nhản này thực sự chẳng dễ dàng gì. Nhiều người đã "thả thính" bay lung tung nhưng duyên chưa tới thì cũng đành phải chấp nhận mà thôi.

Thế nhưng, với nam thanh niên này vì không có người yêu đã chẳng chịu ngồi yên mà quyết định lấy ảnh của một cô nàng cực kỳ xinh đẹp, lập nick ảo rồi hằng ngày đăng dòng trạng thái yêu thương tình cảm như người yêu mình vậy. Hành động này đã bị chính cô gái "phát giác" sau 3 năm "sự đã rồi".

Cô gái bàng hoàng phát hiện mình trở thành người yêu ‘rơi’ suốt 3 năm trên mạng của một thanh niên ‘sống ảo’-1
Thanh niên công khai bạn gái “hờ” với cư dân mạng

Chính bản thân cô cũng hốt hoảng vô cùng khi nhận ra bỗng dưng có anh bạn trai chẳng quen mặt. Sau đó, cô gái lên mạng viết: "Thế giới này thật đáng sợ, người ta có con rơi con vãi, mình có hẳn người yêu rơi vãi mà chẳng biết. Mà yêu hẳn mấy năm rồi ấy chứ".

Theo đó, sự việc này bắt đầu từ năm 2015, tức là cách đây 3 năm. Một anh chàng nào đã dùng Facebook của cô nàng không có thật này nhưng lại trùng tên với tên thật là T.M rồi tự mình nói lời yêu thương.

Thậm chí ảnh bìa Facebook thật của anh chàng cũng chính là hình cô nàng T.M.

Cô gái bàng hoàng phát hiện mình trở thành người yêu ‘rơi’ suốt 3 năm trên mạng của một thanh niên ‘sống ảo’-2
và nhan sắc bạn gái thuộc dạng hot girl.

Sau khi bài viết của nữ chính được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người bật cười vì hành động khó hiểu của thanh niên rảnh rỗi nào đó, đồng thời cũng động viên cô gái bình tĩnh vì có lẽ chàng trai yêu đơn phương nên mới dẫn đến tình cảnh này.

Ý kiến khác lại cho rằng, rất có thể thanh niên này FA lâu ngày không muốn bạn bè trêu chọc nên mới làm ra như thế. "Tôi sẽ đăng bài này lên để cảnh báo lũ bọn thích cợt nhả tôi ế đây", một độc giả hài hước viết.

"Không có người yêu thì tự mình đi kiếm đi, bỏ công sức được như thế này thì kiểu gì chẳng khiến ai đó cảm động", một dân mạng khác bày cách cho chàng trai này.

Câu chuyện dở khóc, dở cười của T.M hiện vẫn được dân mạng lan truyền rần rần với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người hài hước nhận định: "Để ế tự cao, ế tự tin, ế không lung lay cũng là một nghệ thuật ấy chứ".


Theo Saostar.vn


Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất