Cô gái bắt cóc bé 3 tháng tuổi ở bệnh viện vì muốn... cưới chồng

Vừa tỉnh dậy, người mẹ tá hỏa không thấy con gái 3 tháng tuổi của mình đâu, người phụ nữ lạ mặt xin ngủ nhờ cùng giường cũng biến mất.

Cô gái bắt cóc bé 3 tháng tuổi ở bệnh viện vì muốn... cưới chồng

Công an huyện Kbang, tỉnh Gia Lai vẫn đang tạm giữ đối tượng Đinh Thị Bầm (18 tuổi, ngụ huyện Kbang) để điều tra, làm rõ về hành vi bắt cóc trẻ em.

Trước đó vào chiều 19/1, chị Đinh Y Đăl (trú huyện Kbang) đang chăm con gái là Đ.T.T. (hơn 3 tháng tuổi) đang điều trị bệnh viêm phổi tại bệnh viện đa khoa huyện Kbang thì có một người phụ nữ tự xưng là Búp đến làm quen và xin ngủ nhờ cùng giường.

Rạng sáng 20/1, chị Đăl thức dậy tá hỏa không thấy con gái mình đâu, người phụ nữ lạ mặt xin ngủ nhờ cũng biến mất nên hốt hoảng trình báo công an.

Cô gái bắt cóc bé 3 tháng tuổi ở bệnh viện vì muốn... cưới chồng-1
Đối tượng Đinh Thị Bầm

Nhận tin báo, Công an huyện Kbang vào cuộc điều tra, truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định đối tượng gây án là Đinh Thị Bầm đang sống tại làng Tơ Tưng (xã Lơ Ku, huyện Kbang). Bé Q. được Bầm đưa về nhà chăm sóc. Qua vận động, Bầm đã đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bầm khai mục đích bắt cóc bé 3 tháng tuổi là để về nuôi. Bầm cho biết trước đây có sống chung như vợ chồng với một thanh niên cùng địa phương nhưng không có con nên gia đình phía bạn trai không đồng ý cho cả hai cưới nhau.

Ngày 17/1, Bầm bị bệnh và đến bệnh viện Đa khoa huyện Kbang để điều trị. Tại đây, thấy cháu Q. nên Bầm nảy sinh ý đinh bắt cóc để nói với gia đình bạn trai là con của 2 người nhằm tạo sức ép, buộc gia đình phải tổ chức đám cưới.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, củng cố hơ sơ để xử lý theo quy định. (Nguồn: 24h.com.vn)

Đào được củ khoai vạc “khủng”, cụ ông nấu chè đãi cả làng mừng cụ bà tròn 90 tuổi

Một cụ ông tại Hà Tĩnh đào được củ khoai vạc nặng 37kg và dự định sẽ giữ lại để nấu chè đãi cả làng nhân dịp cụ bà tròn 90 tuổi.

Mấy ngày nay, người dân thôn Hợp Bình, xã Hương Minh, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đổ xô đến nhà ông Nguyễn Đình Tam (trú cùng thôn) để được tận mắt chiêm ngưỡng củ khoai vạc nặng đến 37 kg.

Cô gái bắt cóc bé 3 tháng tuổi ở bệnh viện vì muốn... cưới chồng-2
Cận cảnh củ khoai vạc nặng 37kg cụ Tam vừa đào được. (Ảnh: Huy Hiệp)

Theo cụ Tam, bụi khoai vạc này được cụ trồng cách đây 2 năm, năm ngoái gia đình cụ đã đào nhưng không hết gốc nên khoai vẫn phát triển tiếp.

Năm nay tiếp tục đào lên, vợ chồng cụ khá bất ngờ vì củ khoai to và nặng hơn so với bình thường.

Cô gái bắt cóc bé 3 tháng tuổi ở bệnh viện vì muốn... cưới chồng-3
Cụ Tam dự định sẽ đem củ khoai nấu chè đãi cả làng nhân dịp cụ bà tròn 90 tuổi. (Ảnh: Huy Hiệp)

Được biết, khoai vạc trung bình chỉ nặng từ 10-15kg, giá bán khoảng 20.000 đồng/kg. Việc gia đình cụ Tam thu hoạch được củ khoai to một cách kỳ lạ đã thu hút sự quan tâm của mọi người.

Cụ Tam cho biết, hiện đã có người đến xem và trả giá củ khoai vạc 15 triệu đồng nhưng cụ không bán và dự định ra Tết sẽ nấu nồi chè lớn đãi cả làng nhân dịp cụ bà tròn 90 tuổi. (Nguồn: vov.vn)

Nam thanh niên bỏ bạn gái giữa cầu Đồng Nai rồi nhảy sông mất tích

Tối 2/2, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiến hành tìm kiếm nam thanh niên bỏ lại xe máy trên cầu rồi nhảy xuống sông Đồng Nai mất tích.

Trước đó, vào 17h chiều cùng ngày, nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu AirBlade mang biển số Đồng Nai chở theo một người bạn gái ngồi phía sau lưu thông trên cầu Đồng Nai hướng TP. HCM - Đồng Nai.

Cô gái bắt cóc bé 3 tháng tuổi ở bệnh viện vì muốn... cưới chồng-4
Cầu Đồng Nai nới xảy ra vụ nhảy cầu.

Khi đến giữa cầu nam thanh niên đã bỏ lại xe máy rồi nhảy xuống sông trong dòng nước lớn chảy siết.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ và Đội CSGT đường thủy trên sông Đồng Nai đã nhanh chóng triển khai lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Hàng nghìn tấn hoa quả ùn tắc ở cửa khẩu Tân Thanh

Kể từ chiều 2/2, xuất hiện hiện tượng ùn ứ xe chở hàng nông sản đỗ dài từ cửa khẩu Tân Thanh (huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) đến khu vực thành phố Lạng Sơn gây cảnh đợi chờ khó khăn. Đến chiều 3/2, tình hình chưa được cải thiện; trong khi đó, nhiều xe container chờ hàng nông sản tiếp tục đổ về Lạng Sơn.

Theo Chi cục trưởng Hải quan Tân Thanh; do bến bãi bên phía Trung Quốc hạn chế và lượng hàng nông sản từ miền Nam, miền Trung chở về cửa khẩu Lạng Sơn rất nhiều, tạo nên hiện tượng “cung lớn hơn cầu”.

Theo Hải quan Lạng Sơn, mỗi ngày lực lượng chức năng thông quan khoảng 200 xe ô tô chở hoa quả xuất bán sang chợ Pò Chài (Trung Quốc); tuy nhiên do lượng hàng quá nhiều dẫn đến cảnh ùn ứ cục bộ, kéo dài

Hàng xuất bán sang Trung Quốc chủ yếu là chuối, thanh long, dưa hấu, chôm chôm.

Cô gái bắt cóc bé 3 tháng tuổi ở bệnh viện vì muốn... cưới chồng-5
Hàng ách tắc tại cửa khẩu Tân Thanh, xe đỗ tràn ra đường quốc lộ, dài chừng 10 km *ảnh: Duy Chiến

Lực lượng Hải quan, Biên phòng đã làm việc với lực lượng chức năng Trung Quốc để tạo điều kiện cho doanh nghiệp thu mua nhanh hơn nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được tình hình.

Ngành chức năng địa phương đang túc trực 24/24h để phân luồng giao thông, giữ an ninh trật tự và đảm bảo cho người dân có thể giao nhận hàng kịp thời, tránh thiệt hại do thời gian chờ đợi. (Nguồn: tienphong.vn)

 


Theo Phụ nữ Việt Nam


bắt cóc trẻ em

Tin tức mới nhất