Cô gái bày chiêu trò tinh vi để ăn miễn phí ở nhà hàng, camera vạch trần sự thật

Cặp đôi lừa đảo khiến chủ nhà hàng nghi ngờ nhân viên. Chỉ khi xem camera, người chủ mới ngã ngửa phát hiện toàn bộ chiêu trò tinh vi.

Tom Croft, 32 tuổi là chủ nhà hàng ở Blackburn (Anh). Anh vô cùng tức giận khi nghe khách hàng tố trong đĩa thức ăn có tóc người. Anh lập tức hoàn tiền bữa ăn cho 2 vị khách, trị giá khoảng 16 USD (hơn 385.000 VNĐ).

Anh nghi ngờ nhân viên làm việc không cẩn thận dẫn đến sự việc. Tuy nhiên, khi kiểm tra hình ảnh từ camera giám sát, anh bị sốc vì hành động lừa dối tinh vi của khách hàng, theo Metro.

Sau khi thì thầm điều gì đó với người đàn ông ngồi bên cạnh, người phụ nữ lấy sợi tóc của mình rồi bỏ lên đĩa ăn.

Sau đó, họ gọi nhân viên nhà hàng tới và phàn nàn về sự việc. Người phụ nữ tố nhân viên nhà hàng đã làm rơi sợi tóc vào món ăn và đòi hoàn tiền hoá đơn.

Cô gái bày chiêu trò tinh vi để ăn miễn phí ở nhà hàng, camera vạch trần sự thật-1

"Chúng tôi xem lại camera để tìm hiểu xem nhân viên nào gây ra lỗi. Tôi cho rằng có thể nhân viên không buộc tóc khi phục vụ bữa ăn hoặc bất cứ điều gì khác. Tuy nhiên, tôi thực sự bị sốc và tức giận khi thấy đoạn video ấy. Có người chỉ vì bữa ăn trị giá khoảng 16 USD mà đổ lỗi cho nhân viên của chúng tôi", Tom cho biết.

Nhà hàng của Tom đã hoạt động hơn 5 năm. Anh chưa bao giờ gặp thực khách như vậy trong suốt những năm mở nhà hàng.

"Nếu không có hình ảnh từ camera, chắc chắn danh tiếng của nhà hàng bị ảnh hưởng. Chúng tôi được xếp hạng an toàn vệ sinh thực phẩm 5 sao, luôn tuân thủ tất cả hướng dẫn về an toàn thực phẩm. Tôi chưa bao giờ gặp phải trường hợp như vậy", Tom chia sẻ.

Anh chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng cảnh báo những nhà hàng khác để họ nâng cao cảnh giác.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cap-doi-bay-chieu-tro-tinh-vi-de-an-mien-phi-o-nha-hang-camera-vach-tran-su-that-2213076.html?fbclid=IwAR1Pz3sL4j-FKe4hz2VgMRTnCdjIZC5JMyDn4rkHe7UKlruxGW-PWG_GUyM

Nhà hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao