Cô gái bày mâm ngũ quả, thành phẩm gia tiên cũng không 'độ' nổi

"Biết bày của mày năm ngoái đây, mẹ mà không lên kiểm tra lại chắc tăng xông. Không là không!!!".

Tết đến là lúc các nàng tha hồ được dịp trổ tài khéo tay hay làm, nào là làm mứt dừa, gói nem, bày mâm ngũ quả,… thế nhưng không phải lúc nào cũng thành công mỹ mãn mà nhiều khi còn trở thành thảm họa.

Biết bao trường hợp dở khóc dở cười đã được chị em chia sẻ, như trường hợp của cô bạn N.A dưới đây thì chỉ biết ngậm ngùi thôi thì chúc may mắn lần sau.

Cô gái bày mâm ngũ quả, thành phẩm gia tiên cũng không độ nổi-1

Chẳng là Tết năm nay cô bạn muốn bày mâm ngũ quả thắp hương gia tiên nên mới hỏi ý kiến mẹ. Thông thường, tâm lý các mẹ khi thấy con gái xung phong chuyện bếp núc, nữ công gia chánh thì không khỏi mừng vui, thậm chí còn rất khuyến khích là đằng khác.

Thế nhưng, mẹ cô nàng chỉ đáp lại vỏn vẹn một câu “Không!!!” rất dứt khoát, mặc cho con gái có khẳng định mình biết cách bày.

Tới đây chắc hẳn nhiều người sẽ không hiểu lý do gì vì sao cô bạn lại bị mẹ thẳng thừng từ chối nhanh như vậy. Nhưng cái gì cũng có lý do của nó, nhìn bức ảnh thành quả năm ngoái của cô con gái mà ai nấy không khỏi “té ngửa”.

“Biết bày của mày năm ngoái đây, mẹ mà không lên kiểm tra lại chắc tăng xông. Không là không!!!”.

Hóa ra dịp Tết trước đó, cô nàng cũng từng xung phong bày mâm ngũ quả thay mẹ, thế nhưng lại là một phiên bản hoàn toàn khác.

Nải chuối xanh không biết vì lý do gì lại lộn ngược, xếp chồng lên quả bưởi, chẳng khác nào đội tóc giả. Không chỉ thế, hai quả nho cũng được thêm vào làm điểm nhấn thành đôi mắt. Rồi thêm mỗi loại quả một tí, sắp xếp lộn xộn xung quanh không rõ hình thù.

Cô gái bày mâm ngũ quả, thành phẩm gia tiên cũng không độ nổi-2
Tin tưởng con gái khéo tay để rồi nhận lại kết quả như vậy đây!

Có lẽ cũng chính vì thành phẩm “mới lạ” thế này mà người mẹ đã không còn tin tưởng giao cho cô nàng nhiệm vụ quan trọng năm nay.

Nhìn mâm ngũ quả có 1-0-2 mà cư dân mạng không khỏi phì cười vì sự sáng tạo đến bá đạo của cô gái "đảm đang" này, nhiều người còn thích thú đặt tên cho mâm quả là robot trái cây.

- "Con gái sáng tạo thế còn gì nữa mẹ ơi"

- "Cho 9 điểm sáng tạo, 10 điểm ra chuồng gà nha, con với chả cái"

- "Rớt nước mắt, và thế là từ đó mẹ khỏi nhờ nữa luôn"

- "Thấy bóng dáng mình đâu đó trong đây haha"

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bay-mam-ngu-qua-thanh-pham-gia-tien-cung-khong-do-noi-n-293692.html

mâm ngũ quả Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất