Cô gái bị bạn trai chia tay vì đi phẫu thuật thẩm mỹ và câu trả lời bất ngờ từ dân mạng

Chia sẻ trên một diễn đàn tâm sự chuyện mình bị bạn trai đòi chia tay vì đi phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái này đã nhận được rất nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn tâm sự dành riêng cho chị em, một cô gái đã lên mạng than rằng cô yêu một người đàn ông được 2 năm nhưng bạn trai cô là người không thích cô son phấn, nhuộm tóc... sắp tới cô có ý định đi nâng mũi, đem ý định đó nói với bạn trai và đã bị bạn trai đòi chia tay. Vì quá khổ tâm nên cô gái này mới đăng tải lên mạng xã hội nhờ tư vấn.

Liên hệ với T.H (chủ nhân của dòng trạng thái thu hút rất nhiều bình luận), T.H cho hay cô không muốn bạn trai biết được sự việc. Tuy nhiên, cô đồng ý chia sẻ với mong muốn những bạn nữ nào có bạn trai không thích bạn gái làm đẹp cần xem xét lại.

Theo đó, T.H cho hay cô SN 1995, quen và yêu bạn trai SN 1993, trước khi yêu người đàn ông này, T.H đã đi làm mũi.

“Trước khi yêu tôi có nói với anh là tôi đi làm mũi rồi và anh chấp nhận. Thế nhưng, càng yêu lâu anh càng tỏ ra ghét tôi làm móng, nhuộm tóc, ăn mặc sành điệu thậm chí là mặc váy... Vì yêu anh, tôi thay đổi chỉ mặc đơn giản”, T.H tâm sự.

Cô gái này cũng thừa nhận mình thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, thế nhưng dường như cứ bắt đầu làm đẹp là cô bị bạn trai tỏ vẻ khó chịu. Những lúc bạn trai giận dỗi vô cớ, T.H có hỏi thẳng và được giải thích “con gái ăn mặc, nhuộm tóc như vậy nhìn giống dân chơi”.

Cô gái bị bạn trai chia tay vì đi phẫu thuật thẩm mỹ và câu trả lời bất ngờ từ dân mạng-1
T.H đang có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bạn trai đã nói lời chia tay (Ảnh minh họa).

Về dòng trạng thái chia sẻ trên diễn đàn tâm sự, T.H cũng tiết lộ: “Hai hôm trước tôi có đặt lịch đi nâng mũi, tôi có suy nghĩ mãi mới dám nói với anh thế nhưng điều tôi nhận lại là tin nhắn đòi chia tay, nói chúng tôi không hợp. Hiện giờ anh ấy đã bỏ tôi”.

Khi chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng, T.H cho hay cô cũng bất ngờ khi nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng. Trong đó, những cư dân mạng còn thẳng thừng khuyên cô gái này nên quên bạn trai vô tâm này.

Cô gái bị bạn trai chia tay vì đi phẫu thuật thẩm mỹ và câu trả lời bất ngờ từ dân mạng-2
Rất nhiều bình luận của cư dân mạng đưa ra lời khuyên cho cô gái này (Ảnh chụp màn hình).

“Đọc xong câu chuyện của bạn, tôi khuyên chân tình là bạn nên từ bỏ người đàn ông này đi, cố yêu sẽ càng khổ thôi. Con gái có quyền làm đẹp, chứ không được làm gì như bạn thì hơi quá”, là bình luận bày tỏ sự bức xúc của Hoàng Anh.

Còn bạn Phạm Thanh thì bình luận: “Chia tay nhanh còn kịp nhé bạn, làm đẹp mà cũng bảo ăn chơi thì bó tay rồi. Mình là mình không cần sống theo cảm xúc của người khác”.

Bên cạnh đó, cũng có không ít dân mạng cho rằng “làm đẹp thì nên nhưng đừng nên làm đẹp quá đà”.

Thông qua chuyện của mình, T.H nói: “Tôi vẫn sẽ làm đẹp nhưng chỉ chỉnh sửa những thứ cần thiết mà thôi”.

Theo Khám Phá


Phẫu thuật thẩm mỹ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao