Cô gái bị bạn trai 'đá' vì làm cả năm không tiết kiệm nổi trăm triệu

Vì quan điểm sống tiền mình làm ra được nên muốn mua gì, làm gì là quyền của mình nên bạn trai không thể tiếp tục yêu đương được nữa.

Với nhiều người, khi nhắc đến chuyện yêu đương, hôn nhân, thứ họ quan tâm đến là mức lương và khả năng tính toán, chi tiêu của nửa kia. Vì vậy, chuyện tiền lương, tiền tiết kiệm cũng là một trong những vấn đề khiến các cặp đôi cãi vã thậm chí dẫn đến chia tay.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái trẻ đã tâm sự chuyện tình yêu của mình khi bị bạn trai "đá" không thương tiếc. Được biết, cả hai đã hẹn hò được 2 năm và tình cảm đang rất tốt đẹp.

Cô gái bị bạn trai đá vì làm cả năm không tiết kiệm nổi trăm triệu-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cũng là người học hành đàng hoàng nên mức lương hiện tại của cô là khoảng 18 triệu - mức lương được cho là khá cao so với mặt bằng chung, đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh.

Tuy nhiên, cô bất ngờ bị bạn trai chia tay với lý do nàng này tiêu pha quá đà, cả năm không tiết kiệm nổi trăm triệu mặc dù thu nhập ổn.

"Buồn quá các chị ạ, em vừa bị người yêu chia tay, lý do là vì em làm cả năm mà chỉ tiết kiệm được 50 triệu trong khi lương tháng em 18 triệu.

Anh ý bảo em không biết lo cho tương lai, suốt ngày mua đồ này nọ. Nói thật em cũng chi tiêu không tiếc tiền, ngày nào cũng trà sữa rồi đồ ăn vặt. Nhưng em nghĩ tiền do em làm ra thì em cứ tiêu, dư một ít rồi cho bố mẹ là ổn.

Thế nhưng người em lại không cho như vậy là đúng. Anh ấy cho rằng em sống buông thả, không chịu tích luỹ cho tương lai, như vậy sau cưới nhau về không có tiền mua đất, xây nhà. Em có nên níu kéo và sửa sai không các chị. Em cũng ngại phải bắt đầu một mối quan hệ khác quá!".

Cô gái bị bạn trai đá vì làm cả năm không tiết kiệm nổi trăm triệu-2
Tiền mình làm ra nhưng cô gái không được tiêu theo ý mình

Vì có quan điểm sống là tiền mình làm ra được nên muốn mua gì, làm gì là quyền của mình nên bạn trai không thể nào tiếp tục yêu đương với cô được nữa. Và cuối cùng, mối quan hệ kết thúc trong lời chỉ trích của anh chàng.

Dòng tâm sự của cô gái ngay lập tức đã thu hút khá đông sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng mỗi người có một thói quen chi tiêu, sinh hoạt khác nhau, chàng trai không đúng hoàn toàn mà cô gái cũng chẳng sai.

Nếu cặp đôi cảm thấy không hợp, không cùng quan điểm với nhau thì rất khó có thể tiếp tục lâu dài.

Cô gái bị bạn trai đá vì làm cả năm không tiết kiệm nổi trăm triệu-3Cô gái bị bạn trai đá vì làm cả năm không tiết kiệm nổi trăm triệu-4Cô gái bị bạn trai đá vì làm cả năm không tiết kiệm nổi trăm triệu-5Cô gái bị bạn trai đá vì làm cả năm không tiết kiệm nổi trăm triệu-6
Lối suy nghĩ của bạn trai khiến các chị em không hài lòng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bi-ban-trai-da-vi-lam-ca-nam-khong-tiet-kiem-noi-tram-trieu-n-292248.html

chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao