Cô gái bị chỉ trích vì định mặc váy cut-out đi đám cưới

Khoe da thịt quá đà là điều cấm kỵ khi dự lễ các lễ cưới trang trọng.

Một người phụ nữ không rõ danh tính đã làm nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, khi cô này đăng tải tấm ảnh về một trang phục và hỏi ý kiến cư dân mạng xem có nên mặc nó đi ăn cưới hay không.

Cô gái bị chỉ trích vì định mặc váy cut-out đi đám cưới-1
Chiếc váy hở hang khiến người phụ nữ nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Trang phục được người phụ nữ hỏi xin ý kiến người dùng mạng là một chiếc váy màu đen ôm sát, ngắn trên gối, đặc biệt gây thách thức thị giác bởi chi tiết cut-out chạy dọc từ hai bên sườn xuống dưới chân váy.

Nếu nhìn trực diện, có lẽ chiếc đầm cũng không quá đỗi sexy nhưng nếu chụp từ góc nghiêng như người phụ nữ đã đăng tải, chắc chắn nó không thể là trang phục phù hợp cho một đám cưới trang trọng.

Rất nhiều người dùng mạng xã hội có cùng quan điểm. Họ đều nhất loạt cho rằng chiếc váy thật đẹp, nhưng để mặc đi ăn cưới thì là hơi lố bởi nó quá đỗi hở hang.

Ngoài kiểu trang phục khoe da thịt quá đà như người phụ nữ trên đề xuất, còn một loạt những lựa chọn thời trang được coi là vô duyên hàng đầu khi dự đám cưới mà bạn nên tránh:

1. Trang phục xuyên thấu

Cô gái bị chỉ trích vì định mặc váy cut-out đi đám cưới-2

Không hẳn khoe quá nhiều da thịt song những trang phục xuyên thấu trông khá lộ liễu, đồng thời thiếu đi sự trang trọng nhất định nếu bạn đang có ý định tới dự một đám cưới nghiêm túc. Bên cạnh đó, đồ xuyên thấu cũng không hề dễ mặc chút nào. Chúng rất dễ trở nên phản cảm nếu chọn sai nội y hoặc mix match không hợp lý.

Để an toàn, bạn nên cất những bộ váy áo xuyên thấu ở nhà, để dành cho một dịp khác.

2. Váy áo đính sequin

Cô gái bị chỉ trích vì định mặc váy cut-out đi đám cưới-3

Không quá cầu kỳ nhưng lại lấp lánh quá mức cho phép, những trang phục đính sequin hay màu ánh kim sẽ khiến bạn chiếm mất spotlight của cô dâu, mà điều này thì không lịch sự chút nào.

Nếu không phải là bạn gái cũ của chú rể và đang định trả đũa hai nhân vật chính, đừng mang những bộ đầm sequin lóng lánh và dài quét đất như đầm dạ hội tới lễ cưới, bạn sẽ nhận được những cái nhíu mày thay vì những lời khen duyên dáng.

3. Mặc màu đen từ đầu tới chân

Cô gái bị chỉ trích vì định mặc váy cut-out đi đám cưới-4

Trừ khi cô dâu chú rể đưa ra quy định riêng về “dresscode”, mặc màu đen từ đầu tới chân không được coi là tinh tế khi dự các lễ cưới thông thường. Thay vì bộ đồ đen từ đầu tới chân vừa tạo cảm giác u ám, vừa khiến bạn trông xám xịt, kém sắc, nên  thay thế bằng các gam màu nền nã khác như pastel.

Miễn không phải là cả “cây” màu đen, trắng hoặc màu sắc nào đó khiến bạn dễ bị hiểu lầm là phù dâu thì đều đẹp.

Theo Danviet


thời trang thảm họa

Tin tức mới nhất