Cô gái bị chủ shop đánh đập, bắt đền bù 15 triệu vì trộm váy 160k

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một thiếu nữ khóc lóc van xin chủ shop thời trang khi bị yêu cầu lột mũ bảo hiểm để quay cận mặt sau khi bị phát hiện ăn trộm váy 160k được chia sẻ gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị chủ shop chửi bới đánh đập sau khi phát hiện ăn trộm một chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại một cửa hàng thời trang ở TP. Thanh Hoá vào ngày 27/11 vừa qua.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một cô gái trẻ đội mũ bảo hiểm che kín mặt đang quỳ dưới sàn nhà liên tục khóc lóc, xin lỗi. Trong lúc này, một người phụ nữ được cho là chủ shop thời trang vẫn liên tục mắng chửi, yêu cầu cởi mũ bảo hiểm để một người khác quay rõ mặt.

"Mi định trốn à, nên nhớ mi còn chiếc xe máy dựng ngoài kia đấy nhớ. Nào có cởi mũ không. Quay rõ nó cho chị", người phụ nữ yêu cầu.

Thấy cô gái không làm theo mà chỉ một mực cúi gằm mặt giữ chặt mũ bảo hiểm nức nở "em xin lỗi chị, chị tha cho em". Chủ shop thời trang đã đạp mạnh vào vai, cúi xuống giằng co đòi lột mũ bảo hiểm của cô gái. Thậm chí, một người phụ nữ trung niên cũng xông vào giúp sức cởi mũ bảo hiểm để nhìn rõ mặt của cô gái đã trộm đồ của cửa hàng.

Thậm chí, để cô gái phải cởi mũ ra, người phụ nữ còn cầm kéo đe doạ cắt tóc, "Mi có cởi mũ ra hay không, cắt tóc bây giờ. Mi cũng gan thật đấy". Sau đó, người này đã dùng kéo cắt áo trong của cô gái để đe doạ.

Từ đầu đến cuối, cô gái vẫn nhất quyết không buông tay che mặt ra, đồng thời quỳ rạp gục mặt xuống sàn van xin: "Em biết lỗi rồi, chị tha cho em". Sau đó, một bác bảo vệ cũng xông vào muốn cô gái đứng dậy, nhưng không được. Ngay sau đó, một người đàn ông đã tiến đến đề nghị cô gái đi ra ngoài để nói chuyện. Lúc này sự việc mới tạm thời dừng lại.

Kèm theo đoạn clip trên, một đoạn tin nhắn được cho là của chủ shop gửi đến cô gái trộm đồ cũng đã được chia sẻ. Theo đó, sau khi phát hiện kẻ trộm, chủ shop đã yêu cầu bồi thường 15 - 30 triệu đồng nếu không sẽ đưa lên công an. "Khi nào khắc phục hậu quả xong tao nói tiếp. 15 hay 30 triệu tuỳ mi xử lý. 2 hôm nữa không khắc phục tau cho mi lên công an cho mi chừa cái thói 6 ngón đi".

Cô gái bị chủ shop đánh đập, bắt đền bù 15 triệu vì trộm váy 160k-1

Dù cô gái đã nhận sai và mong được sửa lỗi, nhưng chủ shop này vẫn nhất quyết yêu cầu "bồi thường" từ 15 - 30 triệu cho món đồ mình đã lấy trộm của cửa hàng.

Dù diễn biến của sự việc sau đó ra sao không ai biết, nhưng sau khi đoạn clip cùng đoạn tin nhắn trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ trước cách hành xử của chủ shop thời trang.

Dù hành vi trộm cắp của cô gái là không đúng nhưng việc đe doạ, thậm chí đòi đền bù hàng chục triệu đồng cho một món đồ đáng giá vài trăm ngàn là không được. Bên cạnh đó, cô gái cũng đã nhận sai và liên tục xin lỗi nhưng vẫn bị bắt bẻ đe doạ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-co-gai-quy-rap-khoc-loc-van-xin-khi-bi-chu-shop-thoi-trang-danh-dap-doa-cat-toc-va-bat-den-bu-15-trieu-vi-an-trom-vay-160k-162210312194816594.htm

trộm cắp hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao