Cô gái bị đá 'thẳng cánh cò bay' vì xì hơi trước mặt bố mẹ bạn trai ngay lần đầu ra mắt

"Em còn cho rằng bản thân không sai, cái đấy là bài tiết tự nhiên không làm chủ được".

"Xì hơi" là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người, tuy nhiên trong một số hoàn cảnh hành động này gây ra sự bất tiện, phản cảm. Trên một trang fanpage dành cho giới trẻ, một anh chàng "quyết tâm" chia tay bạn gái chỉ vì cái xì hơi khiến nhiều người không thể nhịn cười. 

Cô gái bị đá thẳng cánh cò bay vì xì hơi trước mặt bố mẹ bạn trai ngay lần đầu ra mắt-1
Cô gái lần đầu ra mắt đã "tặng" cho nhà người yêu "quả bom". (Ảnh minh họa).

Anh chàng này kể lại, mùng 4 Tết vừa qua có dẫn bạn gái về ra mắt gia đình. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong bữa cơm đoàn viên, bạn gái không đòi hỏi ăn hành ngâm, lại còn "đánh bay" chỉ trong 15 phút. Sau bữa cơm thân mật, bạn gái cũng xung phong rửa bát nhưng chẳng ai nỡ để cô đụng tay đụng chân. Vậy là cô nàng lên trên nhà ngồi uống nước, nói chuyện với bố người yêu.

"Mới đầu thì hai bác cháu cũng trò chuyện vui vẻ lắm, cho đến khi tôi nghe thấy tiếng 'toẹt' rồi một mùi thum thủm bốc lên. Tôi nhìn sang bố thì thấy mặt ông tỏ vẻ khó chịu. 

Còn khi nhìn sang em, em cúi đầu bẽn lẽn nên tôi đã đoán ra được chủ nhân của "quả bom" kia là ai. Nhưng không dừng lại ở đó, "quả bom" ấy mới chỉ là khởi đầu cho một tràng phía sau.

Tôi thật sự không thể chịu nổi nữa cho nên xin phép cả nhà đưa em về".

Cô gái bị đá thẳng cánh cò bay vì xì hơi trước mặt bố mẹ bạn trai ngay lần đầu ra mắt-2
Anh chàng bức xúc đòi chia tay.

Trên đường, hai người vừa đi vừa cãi nhau về vấn đề đấy. Nếu cô còn cho rằng bản thân không sai, cái đấy là bài tiết tự nhiên không làm chủ được thì anh chàng này quyết định đòi chia tay với lý do không có ý tứ gì. "Đành rằng ngồi với anh thì không sao nhưng đây là lần đầu em về nhà anh ra mắt. Em làm vậy thì thử hỏi ai mà chấp nhận được", người này nói.

Sự cố dở khóc dở cười này ngay lập tức nhận được sự quan tâm rầm rộ của cộng đồng mạng. Ai cũng thấy vừa buồn cười, vừa trêu chọc không hiểu mùi "xì hơi" của bạn gái kia kinh khủng đến mức nào mà khiến anh chàng phải bức xúc như vậy.

Bên cạnh đó, một bộ phận cho rằng cái cớ chia tay của người này không được đường đường chính chính. Vì xì hơi thực chất là một hoạt động bình thường của con người, đáng lẽ anh phải tỏ ra thông cảm thay vì trách móc cô gái như vậy.

- Cũng bình thường thôi anh ơi, góp ý một lần, phải cho người ta cơ hội chứ?

- Sinh lý bình thường cũng khó nói lắm. Đúng là cũng hơi ngại thật nhưng mà 

- Cũng ngại thật đó, ai lại làm một tràng như vậy chứ?

- Thôi thì đi ra chỗ khác có phải tốt hơn không?

- Cũng là chuyện khó nói nhưng mà thôi, ai cũng phải mắc sai lầm, tha thứ một lần đã xem sao chứ?

Hiện tại, câu chuyện "khó đỡ" của anh chàng này vẫn được cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bi-da-bay-vi-xi-hoi-truoc-mat-bo-me-ban-trai-trong-ngay-dau-ra-mat-n-252157.html

ra mắt chia tay

Tin tức mới nhất