Cô gái bị đâm tử vong trên phố Vương Thừa Vũ giữa đêm

Cô gái bị một nam thanh niên quật ngã ra đường rồi cầm dao đâm hàng chục nhát, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tối muộn ngày 12/1, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh giết người được cho là xảy ra trên đường Vương Thừa Vũ, Q. Thanh Xuân, Hà Nội, khiến nhiều người khiếp sợ.

Đoạn clip do người dân ghi lại cho thấy, một thanh niên mặc đồ đen đeo khẩu trang đội mũ bảo hiểm trên tay cầm một con dao, liên tục tấn công một cô gái trẻ ngay trên đường.

Mặc cho một thanh niên khác tới can ngăn nhưng đối tượng vẫn hung hăng tiếp tục đâm nhiều nhát vào người nạn nhân, hắn còn nhiều lần đâm về phía thanh niên kia.

Cô gái bị đâm tử vong trên phố Vương Thừa Vũ giữa đêm-1
Đối tượng (đội mũ bảo hiểm) xô xát, quật ngã cô gái ra đường

Sau một lúc giằng co và dính nhiều nhát dao, cô gái dần yếu sức và nằm bất động, còn kẻ gây án cũng bỏ đi. Tuy nhiên chưa hết, đang đi hắn quay lại đâm thêm vài nhát nữa lên người cô gái, mặc cho nạn nhân lúc này đã nằm im không nhúc nhích. 

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 13/1, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) xác nhận với Dân Trí cho biết, đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra đêm 12/11, tại trước cửa nhà số 82, phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội khiến một cô gái tử vong.

Cô gái bị đâm tử vong trên phố Vương Thừa Vũ giữa đêm-2
Hắn dùng dao đâm tới tấp vào người cô gái, mặc thanh niên áo đen trắng can ngăn

Qua xác minh, vào khuya ngày 12/1, một đôi nam nữ xảy ra xô xát trước số nhà 82 phố Vương Thừa Vũ. Sau đó, nam thanh niên vật ngã cô gái, rồi rút một con dao đâm liên tiếp vào người đối phương.

Có một số người dân xung quanh chứng kiến vụ việc nhưng không dám vào can ngăn do thấy đối tượng quá manh động.

Cô gái bị đâm tử vong trên phố Vương Thừa Vũ giữa đêm-3Cô gái bị đâm tử vong trên phố Vương Thừa Vũ giữa đêm-4
Cô gái gục tại chỗ, còn đối tượng bỏ đi

Toàn bộ diễn biến vụ án được camera giám sát của một gia đình và người dân quay lại. 

Zing cho biết thêm, đến khoảng 0h30 ngày 13/1, lực lượng công an, cảnh sát đã có mặt, bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm. Thi thể nạn nhân lúc này vẫn ở hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Cô gái bị đâm tử vong trên phố Vương Thừa Vũ giữa đêm-5
Lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bi-dam-tu-vong-tren-pho-vuong-thua-vu-giua-dem-n-333536.html

đâm chết người Giết Người

Tin tức mới nhất