Cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Vincom một mực kêu oan 'không cướp chồng', người vợ tung tin nhắn phản đòn 'chối nữa đi'

Sau lời kêu oan thảm thiết: "Em bị oan, em không cướp chồng" của cô gái bị đánh ghen, một bức ảnh chụp màn hình tin nhắn từ số điện thoại của cô này gửi cho "chồng người ta" đã được tung lên mạng.

Tối ngày 27/3, một vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra ngay đoạn gần trung tâm thương mại Vincom nằm trên phố Bà Triệu (Hà Nội) với những pha "liên hoàn cước" vào người một cô gái trẻ - được cho là giật chồng người khác đã gây xôn xao dư luận.

Cô gái trẻ trong clip liên tục nhóm 4-5 người phụ nữ túm tóc, đạp, tát tới tấp vào mặt vào người, thậm chí còn lột cả váy ngay giữa đường. Vừa bị đánh đau, mặt mày bê bết máu, cô gái vừa khóc vừa dùng tay giữ chặt mũi để máu ngừng chảy, tay kia kéo áo xuống che thân. Một người bạn của cô gái đi cùng lao vào can ngăn cũng bị nhóm phụ nữ này đánh.

Được biết, cô gái bị đánh ghen có tên Lê Thùy Trang (quê ở Cà Mau, hiện đang làm tại một quán karaoke tại Hà Nội). Trang bị nghi ngờ có quan hệ bất chính với chồng của một người phụ nữ trong nhóm trên.

Một ngày sau, trong lúc đang điều trị vết thương trong bệnh viện, Thùy Trang đã viết một "tâm thư" trên trang cá nhân cho rằng không quen biết hay có tư tình gì với chồng chị vợ này, đồng thời không quên kêu gọi mọi người đòi lại công bằng cho mình. 

Ngoài ra, Thùy Trang cũng yêu cầu chị vợ và nhóm bạn phải đưa ra bằng chứng chứng minh cô có quan hệ với anh chồng, nếu không cô sẽ kiện nhóm người kia ra tòa vị tội hành hung, làm nhục người khác.

Cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Vincom một mực kêu oan không cướp chồng, người vợ tung tin nhắn phản đòn chối nữa đi-1
Thùy Trang trước khi bị đánh ghen

Cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Vincom một mực kêu oan không cướp chồng, người vợ tung tin nhắn phản đòn chối nữa đi-2Cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Vincom một mực kêu oan không cướp chồng, người vợ tung tin nhắn phản đòn chối nữa đi-3
Thùy Trang và bạn đang điều trị vết thương do bị đánh tại bệnh viện

Cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Vincom một mực kêu oan không cướp chồng, người vợ tung tin nhắn phản đòn chối nữa đi-4
Thùy Trang lên mạng kêu oan và mong cộng đồng mạng tìm lại công bằng cho cô

Trước những lời kêu oan thảm thiết của Thùy Trang, sáng ngày 29/3, một tin nhắn chụp màn hình điện thoại được cho là của chị vợ tung lên mạng như để “phản đòn”. Tin nhắn từ số điện thoại 09466668XX viết: “Em nợ nha, hôm khác em bù, hông được giận em đâu đó”. 

Sau khi chụp màn hình tin nhắn, chị vợ còn cẩn thận truy tìm số điện thoại “chính chủ” này là của ai. Và một hình ảnh chụp số thuê bao kèm tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh trùng khớp với Lê Thùy Trang ngay sau đó được tung lên mạng.

Không chỉ tìm ra profile của Thùy Trang, chị vợ còn tìm được cả địa chỉ làm việc của cô ở quán một quán karaoke gần Hồ Ba Mẫu, Hà Nội.

Trước những bằng chứng vừa được chị vợ tung ra, cư dân mạng càng thêm khẳng định Thùy Trang có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình.

Cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Vincom một mực kêu oan không cướp chồng, người vợ tung tin nhắn phản đòn chối nữa đi-5

Cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Vincom một mực kêu oan không cướp chồng, người vợ tung tin nhắn phản đòn chối nữa đi-6
Tin nhắn và bằng chứng được cho là của chị vợ vừa tung lên mạng để "phản đòn" 

Tuy nhiên, cũng trong sáng ngày 29/3, một người tự nhận mình đi chăm bệnh nhân ở giường kế bên của Thùy Trang đã lên mạng chia sẻ câu chuyện cô chứng kiến tại bệnh viện.

Theo người này cho biết, tối ngày 28/3, mẹ của anh chồng đã vào viện gặp Thùy Trang xin lỗi và nhận trách nhiệm. Nhưng Thùy Trang vì quá mệt và sợ hãi nên không tiếp. Người phụ nữ phân trần con dâu bà đi đánh ghen dù cả gia đình không ai đồng ý, đồng thời sau việc này bà sẽ yêu cầu con trai về bỏ con dâu.

Tuy nhiên chỉ sau khi đăng tải không lâu, status ghi lại sự việc này đã bị chủ nhân Facebook gỡ bỏ mà không nói lý do.

Cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Vincom một mực kêu oan không cướp chồng, người vợ tung tin nhắn phản đòn chối nữa đi-7
Nhân chứng tại bệnh viện kể lại

Trước thông tin hỗn loạn về vụ việc, cơ quan Công an phường Lê Đại Hành cho biết sẽ điều tra, làm rõ. Chiều 28/3, đại diện Công an phường Lê Đại Hành xác nhận với báo Trí Thức Trẻ, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng xác minh, làm rõ vụ việc trên.  

Báo Trí Thức Trẻ đã đến hiện trường vụ đánh ghen, tìm gặp nam nhân viên an ninh tại trung trâm thương mại, người có mặt lúc sự việc xảy ra. Theo nhân viên an ninh này, thời điểm xảy ra sự việc anh đang đứng trực ở khu vực khác thì nhận được tin báo có một vụ xô xát xảy ra giữa hai nhóm phụ nữ ở giữa hai toà tháp. Các đồng nghiệp trực gần đó đã đến xử lý. 

Hiện một số nhân viên an ninh tham gia ngăn cản hai nhóm người đánh nhau đã đến trụ sở công an để phối hợp giải quyết.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất