Cô gái bị đánh ghen túm tóc lôi xềnh xệch, vả dép bôm bốp vào mặt

Cô gái trẻ bị nhóm 5 người ở Tiền Giang lôi xềnh xệch từ nhà ra sân, chửi bới, rồi lấy dép tát đôm đốp vào mặt.

Ngày 29/3, một đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen giữa nhóm người với 1 cô gái trẻ xảy ra ở phường 3, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang lan truyền trên mạng xã hội.

Trong clip, nhóm phụ nữ khoảng 5 người xông vào nhà vệ sinh túm tóc, lôi xềnh xệch 1 cô gái trẻ ra sân. Vừa lôi họ vừa chửi bới, có người dùng dép tất bôm bốp vào mặt cô gái, mặc nạn nhân thảm thiết van xin. 

Cô gái bị đánh ghen túm tóc lôi xềnh xệch, vả dép bôm bốp vào mặt-1

Đoạn clip ngay khi được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nhóm phụ nữ trong clip chuyên đi đánh ghen thuê, nhiều khả năng cô gái trong đoạn clip bị đánh ghen

Cô gái bị đánh ghen túm tóc lôi xềnh xệch, vả dép bôm bốp vào mặt-2

Trả lời về vụ việc trên, chiều cùng ngày, một lãnh đạo Công an thị xã Gò Công cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính cô gái bị hành hung. Cô gái này đang ở trọ tại phường 3, thị xã Gò Công.

“Vụ việc xảy ra ở phường 3, bị hại là người ở trọ. Sau khi xảy ra sự việc, công an phường đã mời bị hại lên làm việc nhưng cô ta không đến”, vị lãnh đạo cho biết.

Sau khi xảy ra vụ việc cô gái này đã chuyển đi nơi khác. Công an cũng chưa nhận được đơn tố cáo bị hành hung của cô gái trên.

Cũng theo vị này, hiện Công an thị xã Gò Công đang điều tra, xác minh, lấy lời khai những người liên quan để củng cố hồ sơ xử lý vụ việc.

Cô gái bị đánh ghen túm tóc lôi xềnh xệch, vả dép bôm bốp vào mặt-3

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất