Cô gái bị người yêu rạch mặt dài như con rết chỉ vì đòi chia tay

Cô gái phát hiện bạn trai chơi "đá" nên quyết định chia tay. Nạn nhân bị kẻ côn đồ dùng dao kề cổ, rạch một vết dài 15 cm ngang mặt.

Ngày 3/5, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW TPHCM xác nhận, tại đây vừa tiếp nhận và xử trí cho một trường hợp bị thương tích nghiêm trọng trên vùng mặt và cánh tay.

Theo Tiền Phong, bệnh nhân là cô gái trẻ 20 tuổi, ngụ tại tỉnh Tiền Giang đã đến bệnh viện trong tình trạng trên mặt có vết thương dài 12cm với những vết khâu tạm của bệnh viện tuyến trước.

Cô gái bị người yêu rạch mặt dài như con rết chỉ vì đòi chia tay-1
Vết thương dài 12cm kéo dài từ môi đến sát vùng cổ gáy của bệnh nhân

Được biết, cô gái trẻ là nhân viên phục vụ tại một quán nhậu trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Trong quá trình làm việc, cô có quen biết và có tình cảm với một khách thường ghé quán nhậu. Sau một thời gian, cô phát hiện bạn trai chơi “hàng đá” nên quyết định chia tay.

Theo Lao Động cho biết, sau nhiều lần níu kéo bất thành, kẻ côn đồ đã dùng dao kề vào cổ cô gái với ý định mưu sát.

Cô gái bị người yêu rạch mặt dài như con rết chỉ vì đòi chia tay-2
Cô gái được các bác sĩ đã thực hiện hàng trăm mũi khâu thẩm mỹ để hạn chế di chứng 

Trước sự hung hãn của bạn trai, cô gái đã chống trả để thoát thân thì lưỡi dao trượt ra, rạch một đường dài trên mặt và một vết thương khác khoảng 5cm trên cổ tay.

Nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, sau khi được bác sĩ khâu tạm vết thương. Cô cũng nhờ các bác sĩ hỗ trợ thẩm mỹ, hạn chế tối đa di chứng về sau.

Còn đối tượng sau khi gây án đã bỏ trốn, đang bị công an truy bắt.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-bi-ban-trai-rach-ngang-mat-vi-doi-chia-tay-n-305121.html

bệnh nhân thẩm mỹ

Tin tức mới nhất