Cô gái bị Phú Lê truy sát từng vào vai gái giang hồ trong 'Người Phán Xử'

Đào Chile từng tham gia diễn xuất trong "Người phán xử tiền truyện" ở phân cảnh nữ quái Quắm (Vân Dung) đấu võ mồm với Phan Hải (Việt Anh).

Chiều 6/8 thông tin vợ chồng Phú Lê - Thúy Kiều bị bắt vì liên quan đến một vụ cố ý hành hung gây thương tích gây xôn xao mạng xã hội. 

Cô gái bị Phú Lê truy sát từng vào vai gái giang hồ trong Người Phán Xử-1

Theo đó hot girl xăm trổ Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội) từng phản ánh gia đình chị vừa bị một nhóm xã hội đến tận nhà hành hung, khiến bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Năm 2017 chị và vợ chồng Phú Lê từng hợp tác cho ra đời một sản phẩm hài Tết. Sau đó, chị được cặp vợ chồng này mời đến nhà làm các sản phẩm quảng cáo cho gia đình. Sau này, chị Đào quyết định tách ra làm ăn riêng nhưng bị vợ Phú Lê nói xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống riêng.

Cô gái bị Phú Lê truy sát từng vào vai gái giang hồ trong Người Phán Xử-2

Quá bức xúc, ngày 18/7, người phụ nữ này đã livestream trên Facebook để tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao bản thân bị đối xử như vậy. Đến tối cùng ngày, vợ Phú Lê huy động đàn em đến nhà đe dọa tinh thần nạn nhân.

Sau đó, chị Đào đã hẹn gặp để hòa giải nhưng không nhận được sự đồng ý. Ngày 3/8, một nhóm người lạ mặt đã giả làm khách mua chó, xông vào nhà hành hung bà Bé.

Cô gái bị Phú Lê truy sát từng vào vai gái giang hồ trong Người Phán Xử-3
Người thân của Đào Chile bị thương phải nhập viện

Tiếp theo, nhóm người thấy bà Nga bước ra và tiếp tục sử dụng bạo lực với nạn nhân. Theo lời nhân chứng, trước khi rời đi nhóm người này tuyên bố: "Mày về nói với con Đào là đừng lôi tên anh chị tao ra không chết... chúng mày đấy".

Hiện các nạn nhân đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cô gái bị Phú Lê truy sát từng vào vai gái giang hồ trong Người Phán Xử-4
Hình ảnh thân thiết của Đào Chilê và Phú Lê trước khi xảy ra sự việc

Đào Chile nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook bởi ngoại hình cá tính, nhiều phát ngôn, hành động gây sốc. Đồng thời, Đào Chile cũng nổi tiếng với các clip âm nhạc tự thu. Đặc biệt, vào đầu năm 2018, cô đã tham dự đóng các tiểu phẩm hài Tết. Đáng chú ý hơn, cô cũng góp mặt tham gia bộ phim Người phán xử tiền truyện. 

Mặc dù thời lượng trên phim của Đào Chile không nhiều nhưng cô cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi ngoại hình nổi bật trong dàn đàn em của bà trùm Vân Dung.


Đoạn clip có Đào Chile đóng nhân vật phụ

Cô gái bị Phú Lê truy sát từng vào vai gái giang hồ trong Người Phán Xử-5
Khi lên phim cô được xuất hiện ngay phía sau bà trùm Vân Dung
Cô gái bị Phú Lê truy sát từng vào vai gái giang hồ trong Người Phán Xử-6
Có hẳn 1 cảnh riêng được tán tỉnh thế này
Cô gái bị Phú Lê truy sát từng vào vai gái giang hồ trong Người Phán Xử-7
Đào Chile chụp cùng Việt Anh ở phim trường

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Phú Lê Người phán xử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao