Cô gái 'bốc hơi' sau chia tay, 9 năm sau người thân phát hoảng khi đục tường

Sau khi chia tay bạn trai, cô gái 22 tuổi biến mất một cách bí ẩn, ngay cả người thân cũng không thể tìm được tung tích.

Một cô gái 22 tuổi người Tây Ban Nha biến mất không dấu vết sau khi chia tay bạn trai vào năm 2014. Phải cho đến tận 9 năm sau, người bạn trai mới thừa nhận rằng anh ta đã sát hại cô gái.

Sau đó, cảnh sát và người thân tìm thấy hài cốt nạn nhân bị giấu trong bức tường.

Truyền thông địa phương đưa tin, nạn nhân được xác định là cô Sibora Gagani, 22 tuổi, có quốc tịch Ý. Vào năm 2011, cô Sibora cùng người bạn trai Marco Gaio Romeo, hiện 45 tuổi, chuyển đến thành phố Costa del Sol, phía nam Tây Ban Nha.

Cô Sibora và bạn trai Marco có một mối tình khá sâu đậm và gia đình cô gái cũng biết rõ chuyện này. Thế nhưng sau đó, cặp đôi gặp trục trặc về chuyện tình cảm.

Đến ngày 7/7/2014, ngay sau khi chia tay với bạn trai, cô Sibora đột nhiên biến mất không dấu vết, cứ như "bốc hơi" khỏi thế giới này.

Cô gái bốc hơi sau chia tay, 9 năm sau người thân phát hoảng khi đục tường-1

Những người thân của cô Sibora ở Ý cố gắng liên lạc và tìm kiếm tung tích của cô nhưng không có kết quả. Cảnh sát Tây Ban Nha cũng điều tra vụ mất tích này, thậm chí đến lục soát căn nhà của Marco nhưng không thu được gì.

Năm 2015, Hiệp hội hỗ trợ Người mất tích tại Tây Ban Nha công bố những bức ảnh của cô Sibora và cảnh sát cũng đề nghị công chúng hỗ trợ việc tìm kiếm, thông báo bất cứ thông tin gì có thể liên quan đến cô Sibora.

Tuy nhiên trong suốt những năm sau đó, họ chẳng nhận được bất kỳ manh mối nào.

Phải đến tận năm 2023, tức là 9 năm sau, sự thật về vụ mất tích của cô Sibora mới được phanh phui. Hóa ra, cô bị giết hại bởi chính người bạn trai Marco.

Tháng 5/2023, Marco bị cảnh sát thành phố Torremolinos, tỉnh Málaga, Tây Ban Nha, với cáo buộc sát hại một người bạn gái khác là cô Paula, 28 tuổi, cũng đến từ Ý.

Marco và cô Paula có với nhau 3 đứa con. Không rõ vì lý do gì, gã đàn ông này đã đâm cô Paula 14 nhát, khiến cô tử vong tại chỗ. Khi cảnh sát tìm thấy thi thể cô Paula, họ ngay lập tức hướng sự chú ý đến Marco bởi anh ta thường xuyên ra vào nhà của nạn nhân.

Cô gái bốc hơi sau chia tay, 9 năm sau người thân phát hoảng khi đục tường-2

Sau khi bị bắt với cáo buộc sát hại cô Paula, Marco nhìn thấy hình ảnh của cô Sibora dán trên bảng thông báo tại đồn cảnh sát. Cuối cùng, anh ta nhanh chóng thú nhận việc giết hại cô Sibora từ 9 năm trước.

Marco cho biết đã dùng axit để làm phân hủy thi thể cô Sibora, sau đó giấu xác cô vào trong tường. Người thân của cô Sibora đã rất sốc khi biết sự thật này.

Cảnh sát nhanh chóng khám xét căn hộ cũ nơi Marco từng ở tại thành phố Torremolinos. Căn hộ nằm rất gần đồn cảnh sát và Tòa thị chính thành phố, nơi mà cảnh sát từng lục soát 9 năm trước nhưng không thấy gì. Hiện tại, căn hộ đã được một gia đình khác thuê lại.

Ngày 6/6/2023 vừa qua, cảnh sát đã đục tường và tìm thấy hài cốt của cô Sibora được đựng trong một chiếc túi đựng rác, giấu sau hốc tường của căn hộ. Hài cốt đã được gửi với viện pháp y để xác nhận danh tính của cô Sibora thông qua xét nghiệm ADN.

Cảnh sát cũng tìm thấy một số bức ảnh cũ và đồ dùng cá nhân của cô Sibora được giấu trong căn hộ này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-boc-hoi-sau-khi-chia-tay-ban-trai-9-nam-sau-nguoi-than-phat-hoang-khi-duc-tuong-a593616.html

chia tay

Tin tức mới nhất