Cô gái cãi công an: 'Không đeo khẩu trang đấy, làm gì được em?'

Cô gái thách thức các đồng chí công an: "Em không đeo đấy làm gì được em? Anh nói vừa thôi. Em không đeo, anh đừng nói nhiều".

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ không đeo khẩu trang, đứng cãi tay đôi với lực lượng chức năng được đăng tải trên MXH đã vấp phải sự chỉ trích lớn của dư luận.

Theo hình ảnh ghi lại, cô gái ra mặc áo chống nắng, xách túi cam, không đeo khẩu trang bị bị lực lượng chức năng phát hiện, yêu cầu dừng lại xử lý. 

Lúc này, người phụ nữ mặc áo trắng trong ban kiểm dịch đã xin chiếc khẩu trang của người chủ của hàng tạp hóa gần đó đưa cho nhưng cô gái chỉ cầm ở tay, nhất định không đeo.

Theo lời kể trong clip, trước đó, đã có người dân đưa khẩu trang cho nhưng cô gái không đeo mà còn vứt đi.


Cô gái chống đối, nhất định không chịu đeo khẩu trang

Thậm chí, cô gái còn thách thức các đồng chí công an: "Em không đeo đấy làm gì được em? Anh nói vừa thôi. Em không đeo, anh đừng có nói nhiều".

Thấy lực lượng chức năng lấy điện thoại quay lại làm bằng chứng, cô gái lấy tay và áo chống nắng che mặt, cố lẩn tránh ống kính, cáu gắt quát: "Anh quay vừa thôi anh ơi, cứ quay mãi thế? Ai mà giơ cái mặt ra cho anh quay mãi".

Khi người phụ nữ trong ban kiểm dịch cố gắng giải thích cho cô gái hiểu, còn đưa cả văn bản cho cô đọc thì đối tượng vẫn cố chấp, gân cổ cãi cho rằng mình đi chợ vẫn đeo nhưng nay chỉ ra ngoài một chút nên không đeo.

"Em ra khỏi nhà là phải đeo rồi, sao nói là không biết được? Theo Chỉ thị 16, người ta thông báo nói suốt ngày, cái gì nó cũng phải đúng chứ?

Em mà F0 em lây lan cho người khác em có chịu trách nhiệm được không? Bản thân mình phải biết giữ cho mình, giữ cho cộng đồng chứ? Chẳng may em bị bệnh lây lan ra cho mọi người thì sao?", người trong ban kiểm dịch cố gắng giải thích.

Cô gái cãi công an: Không đeo khẩu trang đấy, làm gì được em?-1

Cuối clip, cô gái vẫn nhất quyết cầm khẩu trang trên tay và khẳng định mình không sai vì chỉ ra ngoài có tí rồi về luôn. 

Được biết, sự việc trên xảy ra trên đường Kim Giang, TP. Hà Nội. 

Không rõ sau đó, cô gái bị xử lý thế nào nhưng dưới clip dân tình đã để lại hàng nghìn bình luận lên án, chỉ trích hành vi chống đối của cô gái trẻ và yêu cầu lực lượng chức năng thẳng tay xử phạt để làm gương. 

HT
Theo Vietnamnet


khẩu trang chống đối

Tin tức mới nhất