Cô gái cặp chồng Trương Gia Nghê bị khui quá khứ tai tiếng

Nguồn tin cho biết Thiệu Tình không chỉ qua lại với Mãi Siêu - chồng Trương Gia Nghê, mà còn từng "cướp" người yêu của bạn thân.

Ngày 25/11 vừa qua, blogger nổi tiếng Lưu Đại Chùy công bố loạt ản Mãi Siêu - chồng nữ diễn viên Trương Gia Nghê - ra vào khách sạn với tình nhân trẻ tuổi.

Trước tin tức ngoại tình của chồng bị phanh phui, Trương Gia Nghê đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân ngầm xác nhận: "Yêu được thì buông được".

Cô gái cặp chồng Trương Gia Nghê bị khui quá khứ tai tiếng-1
Trương Gia Nghê và chồng

Theo cư dân mạng tìm ra được, Mãi Siêu ngoại tình với nữ sinh viên có tên Thiệu Tình. Cô sinh năm 2001 và đang theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Bắc Ảnh).

Cô gái cặp chồng Trương Gia Nghê bị khui quá khứ tai tiếng-2
Thiệu Tình

Thiệu Tình sở hữu gương mặt ngây thơ, đáng yêu, cùng đôi mắt to tròn trong sáng. Sau khi bị chụp ảnh thân mật cùng Mãi Siêu, cô đã khóa tất cả các trang mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng còn lên tiếng tố cáo đây không phải lần đầu Thiệu Tình "cướp chồng" người khác. Trong quá khứ, nữ sinh viên từng qua lại với người yêu của bạn thân, cô thậm chí là người chủ động rủ anh chàng kia cùng vào khách sạn.

Cô gái cặp chồng Trương Gia Nghê bị khui quá khứ tai tiếng-3

Cô chủ động tiết lộ sự việc cho bạn thân biết, với mong muốn bạn thân và người yêu sớm chia tay. Ngoài ra, trong thời điểm hẹn hò Mãi Siêu, Thiệu Tình cũng đang có bạn trai.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ái ngại trước đời sống riêng tư quá phóng túng của Thiệu Tình. Phía cô nữ sinh vẫn giữ im lặng sau bê bối. 

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, được đông đảo khán giả biết đến sau các bộ phim Cung Tỏa Châu Liêm, Huyền Của Ôn Noãn, Diên Hi Công Lược...

Cô gái cặp chồng Trương Gia Nghê bị khui quá khứ tai tiếng-4

Cô và ông xã Mãi Siêu đã ở bên nhau 8 năm, sinh 2 người con trai nhưng chưa có một hôn lễ nào được tổ chức. Mẹ chồng Trương Gia Nghê cũng không ưng ý con dâu mà chỉ chấp nhận 2 cháu.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-cap-chong-truong-gia-nghe-bi-khui-qua-khu-tai-tieng-n-328982.html

Sao Hoa Ngữ Trương Gia Nghê

Tin tức mới nhất