Cô gái chết đuối vì chơi mô tô nước ở Quảng Ninh

Sau hơn 10 tiếng tìm kiếm, thi thể cô gái đã được lực lượng chức năng tìm thấy và đưa lên bờ để bàn giao cho gia đình.

Sáng 12/9, Chủ tịch UBND phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh ông Hồ Ngọc Hoài xác nhận với Vietnamnet, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một cô gái (chưa rõ danh tính) tử vong.

Cô gái chết đuối vì chơi mô tô nước ở Quảng Ninh-1

Lực lượng chức năng cùng người dân đưa thi thể nạn nhân lên bờ vào sáng nay (Ảnh: Hạ Long Thả Gió)

Theo đó vào khoảng hơn 21h tối 11/9, tại bãi tắm Hòn Gai, một cô gái chơi mô tô nước bất ngờ bị ngã văng xuống biển. Nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thị H. (25 tuổi, quê Hà Tĩnh).

Theo VOV đưa tin, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 11/9, nạn nhân cùng nhóm bạn tổ chức ăn uống tại khu vực bãi tắm Hòn Gai. Đến khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, một người trong nhóm tự ý mang mô tô nước đến bãi tắm để tổ chức vui chơi.

Cô gái chết đuối vì chơi mô tô nước ở Quảng Ninh-2
Chiếc mô tô nước liên quan đến vụ việc được tạm giữ để phục vụ điều tra

Đáng chú ý, trong tối 11/9, nhóm thanh niên nói trên đã tổ chức nhiều lượt chạy mô tô nước trái phép tại bãi tắm nhưng không ai mặc áo phao.

Đến lượt chạy cuối cùng, 3 người ngồi trên mô tô nước đang lao như bay trên mặt nước thì chị H. bị rơi ra xuống biển. Khi mọi người phát hiện thì nạn nhân đã mất tích.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng của TP.Hạ Long tổ chức tìm kiếm xuyên đêm và đến khoảng 9 giờ ngày 12/9 mới thấy thi thể nạn nhân.

Cũng trong sáng 12/9, lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi, tạm giữ chiếc mô tô nước để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cô gái chết đuối vì chơi mô tô nước ở Quảng Ninh-3
Khu vực bãi Hòn Gai không được phép chơi các thiết bị giải trí động cơ

Chia sẻ trên Thanh Niên, đại diện UBND TP.Hạ Long cho biết, khu vực bãi tắm Hòn Gai có lực lượng cứu hộ túc trực. Thời điểm xảy ra vụ việc nhóm thanh niên nói trên đã tự ý tổ chức ăn uống; tự đem thiết bị mô tô nước đến khu vực này vui chơi trái phép, vi phạm các quy định về an toàn tại bãi tắm và giao thông đường thủy.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-chet-duoi-vi-choi-mo-to-nuoc-o-quang-ninh-n-320271.html

chết đuối Quảng Ninh

Tin tức mới nhất