Cô gái chỉ mặc quần lót dạo phố mà ai cũng nghĩ là mặc quần jeans bó sát

Có thể nói tài năng hóa trang đỉnh cao của họa sĩ body painting đã giúp cô gái trẻ trở nên kín đáo hơn rất nhiều trong mắt của người qua đường.



Khi xu hướng thời trang quần legging lên ngôi, những cảnh tượng nam thanh nữ tú tung tẩy lượn phố trong những chiếc quần bó sát da thịt dường như đã không còn là điều mới mẻ nữa. Để kiểm chứng xem lối ăn mặc bó giò đó có thực sự gây nhức mắt với những người xung quanh hay không, hoạ sĩ body painting (vẽ tranh trên cơ thể) người Anh Sarah Attwell đã thử làm một trải nghiệm nhỏ với chiếc quần jeans bó sát nhưng thực ra lại tàng hình.

 

Cô gái dạo phố với chiếc quần tưởng là jeans mà thực ra không phải.

Sau 2 tiếng cặm cụi vẽ, Sarah cuối cùng cũng hoàn thành chiếc quần jeans trên cơ thể của người mẫu Kelly Klein. Từng đường kim, mũi chỉ cho tới đinh tán và các vết mài rách đều được Sarah tái hiện lại vô cùng chân thực và sắc nét.

Nhờ kỹ năng hoá trang đỉnh cao của Sarah, Kelly đã trở nên kín đáo như bất kỳ cô gái nào trên phố mặc dù sự thật là cô chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót lọt khe. Thật bất ngờ, chỉ có 12 người để ý tới chiếc quần jeans tàng hình của Kelly trong khi cô đã đi lướt qua hàng trăm người trên các con phố của thủ đô London, Anh Quốc.

Sarah tỉa tót từng chi tiết cho chiếc quần bằng màu vẽ.

 

Theo Trí Thức Trẻ


body painting sexy

Tin tức mới nhất