Cô gái công khai cầu hôn... bạn gái trên phố

(2Sao) - Mới đây, một cô gái Tring Quốc đã công khai cầu hôn bạn gái của mình ở nơi công cộng. Cảnh tượng được ghi lại và nhanh chóng tạo nên cơn sốt, làm nức lòng cộng đồng LGBT.



Ngày 23/09, trên một con phố ở thành phố Miện Dương, Tứ Xuyên, những người đi đường đã được chứng kiến màn tỏ tình cảm động của cặp đôi lesbian. Một cô gái quỳ dưới chân một cô gái khác, với chiếc nhẫn trên tay, cô gái quỳ dưới đất nói đầy chân thành: "Tôi không thể cho em bất cứ đứa con nào, nhưng tôi có nhà và tiền để làm điều đó". May mắn thay, người được cầu hôn đã vui vẻ chấp nhận. Cuối cùng, họ ôm nhau trong hạnh phúc.

Clip cô gái cầu hôn... bạn gái giữ phố

Việc hôn nhân đồng giới chưa được cho phép ở Trung Quốc. Các cặp đôi đồng tính thường tới những nước không để ý lắm đến vấn đề này để đăng ký kết hôn, ví dụ như Mỹ.

Ngay sau đoạn clip cầu hôn của hai cô gái trở nên phổ biến, một clip tỏ tình giữa hai chàng trai được quay lại trên tàu điện ngầm ở Bắc Kinh cũng được đăng tải. Lần nay, thay vì một chiếc nhẫn, món quà là một chiếc đồng hồ đeo tay.

Clip chàng trai tỏ tình với... bạn trai trên tàu điện ngầm

Nếu những đoạn clip này xuất hiện ở Trung Quốc vào 20, 30 năm trước, có lẽ nó đã phải nhận những lời chỉ trích nặng nề, thậm chí là nhận sự trừng phạt của chính quyền. Nhưng, với sự hát triển của cộng đồng LGBT trên thế giới nói chung, Trung Quốc nói riêng, việc những cặp đôi đồng tính xứng đánh có được hạnh phúc của họ đã nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất