Cô gái đâm chết người tình ở quán cà phê khai gì?

Ông Bình chở Huỳnh ra quán cà phê ngồi nói chuyện thì xảy ra cự cãi do Huỳnh nghi ngờ người tình mình có người khác. Cô gái đòi chia tay nhưng ông Bình thề thốt rút dao đưa cho bạn gái nói “Nếu mày không tin thì đâm tao đi”.



 
Ngày 20.3, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao Phạm Thị Thúy Huỳnh (SN 1987, ngụ tỉnh Vĩnh Long) cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra về hành vi “Giết người”.

 

Nơi xảy ra vụ án mạng

Tại cơ quan Công an, bước đầu Huỳnh khai nhận hành vi phạm tội của mình, vì do ghen tuông nên đã sát hại người yêu. Theo đó, Huỳnh và ông Trần Tôn Bình (SN 1970, ngụ quận 6, TP.HCM) chung sống như vợ chồng với nhau tại phòng trọ ở phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Thời gian gần đây, ông Bình và Huỳnh thường xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Lý do là Huỳnh nghi ngờ ông Bình có quan hệ tình cảm với 1 cô gái khác nên thường xuyên cự cãi với nhau.

Khoảng 20h30 ngày 15.3, ông Bình điều khiển xe máy mang BKS: 59K1 – 467.19 chở Huỳnh đến uống nước ở quán cà phê bờ sông trên đường số 7A, ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Cả hai ngồi cạnh mé sông để nói chuyện.

Quá trình trò chuyện, ông Bình và Huỳnh tiếp tục cự cãi lớn tiếng. Huỳnh đòi chia tay ông Bình, người đàn ông cầu xin, năn nỉ rồi rút con dao đưa cho Huỳnh. Ông Bình nói với Huỳnh rằng: "Nếu mày không tin thì đâm tao đi”.

Dứt lời, cả hai giằng co xô xát với nhau thì con dao đâm trúng bụng ông Bình. Khi con dao vừa được rút khỏi người ông Bình, ông đứng dậy dùng 2 tay ôm chặt, đè mạnh lên người Huỳnh.

Bực tức, cô gái tiếp tục lấy dao đâm 2 nhát vào lưng và cổ của ông Bình. Thấy máu chảy nhiều, Huỳnh hoảng sợ ném dao xuống dưới sông. Nhân viên của quán cùng mọi người phát hiện tìm cách sơ cứu ông Bình nhưng do mất nhiều máu đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai và bắt giữ Huỳnh. Qua công tác khám nghiệm ông Bình tử vong do mất máu cấp, các vết thương gây đứt động mạch, thủng phổi, gan, lá lách....

 

THEO DÂN VIỆT


án mạng nghiêm trọng sát hại người tình Án mạng

Tin tức mới nhất