Cô gái đệ đơn ly hôn vì chồng 10 ngày mới tắm 1 lần: 'Anh ta đã hủy hoại cuộc sống của tôi'

Một cô gái trẻ 20 tuổi ở quận Vaishali thuộc bang Bihar (Ấn Độ) đã nộp đơn xin ly hôn chồng với lý do anh ta ở bẩn và không biết cách cư xử.

Soni Devi, một cô gái trẻ 20 tuổi ở quận Vaishali thuộc bang Bihar (Ấn Độ) đã nộp đơn xin ly hôn chồng với lý do anh ta ở bẩn và thô lỗ. Cô cho rằng việc kết hôn với chồng - một thợ sửa ống nước 23 tuổi, là một sự sỉ nhục và nó hủy hoại cả cuộc đời cô. Trong đơn xin ly hôn chính thức của mình, Devi 'tố' rằng chồng cô hầu như không bao giờ tắm hay đánh răng và không tuân theo bất kỳ quy tắc xã giao nào.

'Chồng tôi bốc mùi vì anh ta không chịu cạo râu và không tắm suốt gần 10 ngày. Thậm chí, anh ta không đánh răng. Anh ta cũng không lịch sự và cư xử thiếu văn hóa. Tôi không muốn ở với chồng nữa. Tôi không thể chịu đựng thêm sự sỉ nhục. Làm ơn giúp tôi thoát khỏi người đàn ông này, anh ta đã hủy hoại cuộc sống của tôi' - người vợ 20 tuổi viết trong đơn ly hôn.

Cô gái đệ đơn ly hôn vì chồng 10 ngày mới tắm 1 lần: Anh ta đã hủy hoại cuộc sống của tôi-1

Người vợ trẻ 20 tuổi cho biết, chồng cô không những lười tắm mà còn lười đánh răng. Hơn nữa, mối quan hệ vợ chồng của cả 2 cũng không gần gũi.

'Chúng tôi không có con, thậm chí mối quan hệ vợ chồng cũng không khắng khít. Cuộc sống này không có ý nghĩa gì, hoàn toàn không đáng một xu' - Devi cho biết.

Cô cũng bày bỏ mong muốn sẽ nhận lại được những món trang sức và các đồ vật có giá trị khác mà bố mẹ cô đã trao cho con rể trong ngày đám cưới.

Cô gái đệ đơn ly hôn vì chồng 10 ngày mới tắm 1 lần: Anh ta đã hủy hoại cuộc sống của tôi-2

Về phần chồng của Devi, anh Manish Ram, chia sẻ với Thời báo Ấn Độ rằng anh ta muốn tiếp tục sống với vợ và sẽ cố gắng hết sức để cải thiện lối sống của mình.

Các thành viên của Ủy ban Phụ nữ Tiểu bang (SWC) - nơi Devi nộp đơn xin ly hôn, cho biết họ đã vô cùng sốc vì lý do ly hôn của cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, Ủy ban vẫn cho cặp đôi 2 tháng hòa giải để hàn gắn mâu thuẫn trước khi quyết định ra tòa ly hôn.

Về phần chồng của Devi, anh Manish Ram, chia sẻ với Thời báo Ấn Độ rằng anh ta muốn tiếp tục sống với vợ và sẽ cố gắng hết sức để cải thiện lối sống của mình.

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/co-gai-de-don-ly-hon-vi-chong-10-ngay-moi-tam-1-lan-anh-ta-da-huy-hoai-cuoc-song-cua-toi-1.html

ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất