Cô gái đi đẻ vẫn phải chuẩn bị đủ đồ nghề make up gây tranh cãi

Trong khi người chồng đang lo sốt vó vì vợ vỡ ối giữa đêm nhưng cô vợ vẫn chuẩn bị đầy đủ đồ trang điểm vào bệnh viện.

Mới đây, câu chuyện của một anh chồng đưa vợ đi đẻ khiến nhiều người phải tranh cãi. Theo đó, dù đang ở thời điểm "nước sôi lửa bỏng" là vỡ ối nhưng cô vợ vẫn cố nhặt đồ trang điểm để mang theo vào bệnh viện.

Cô gái đi đẻ vẫn phải chuẩn bị đủ đồ nghề make up gây tranh cãi-1
Bài đăng của ông chồng khiến cư dân mạng cười bò

"Vợ em giờ này 4 tháng trước 

Nửa đêm vỡ ối, chồng thì lo sốt vó gọi 30 cú điện thoại để gọi cho bố mẹ họ hàng, vợ thì vẫn cố nhặt cho đủ mascara, chì kẻ mày bỏ vào túi đi viện. Giữa những cơn đau vẫn phải dặm thêm tí phấn, quệt thêm tí má hồng.

Thiệt tình ai nói gì nói chứ vợ em dù thế nào cũng kệ, chứ đi đẻ là phải thiệt là xinh. Lần trước đẻ mổ theo lịch hẹn nên sáng sớm vợ em dậy tết tóc trang điểm cẩn thận. Lần này chưa tới ngày hẹn đã vỡ ối cũng phải cố mang đồ make up theo.

Cũng may mà đẻ mổ nên mặt đẹp còn nguyên để chụp ảnh lúc con chào đời, chứ đẻ thường mà lăn lộn cả ngày chắc như con ma lem mất thôi." - Lời chia sẻ hài hước của anh chàng khiến nhiều người không nhịn được cười. 

Cô gái đi đẻ vẫn phải chuẩn bị đủ đồ nghề make up gây tranh cãi-2
Hình ảnh make up trên giường mổ của cô vợ 

Cô gái đi đẻ vẫn phải chuẩn bị đủ đồ nghề make up gây tranh cãi-3
Quả thật, cô vợ khá xinh nên mới phải "giữ gìn hình ảnh" như thế.
Cô gái đi đẻ vẫn phải chuẩn bị đủ đồ nghề make up gây tranh cãi-4
Hoá ra câu chuyện làm đẹp khi đi sinh nhận được khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trước bài đăng của anh chồng, rất nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, thậm chí còn chia sẻ kinh nghiệm mổ đẻ trước đó của mình là phải đi gội đầu, make up xong xuôi rồi mới xuống phòng đẻ.

Cô gái đi đẻ vẫn phải chuẩn bị đủ đồ nghề make up gây tranh cãi-5
Có người thậm chí còn nuối tiếc vì bản thân không để ý đến chuyện làm đẹp sớm hơn nhưng có ý kiến cho rằng chớ nên tô vẽ quá đà kẻo con không nhận ra mẹ sau khi tẩy trang.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-di-de-van-phai-chuan-bi-du-do-nghe-make-up-gay-tranh-cai-n-236040.html

make up trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao