Cô gái đi sai luật bị bắt, 'cưa' luôn anh công an và nên duyên vợ chồng

Bị chàng bắt vào đồn vì tội đi sai luật, Khả Dung chỉ dám nhìn. Tối đó về nhà tìm trên mạng, cô nàng quyết định nhắn tin cưa cẩm anh chàng công an đó.

Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-1

Câu chuyện tình của cô dâu Lê Khả Dung và chú rể Nguyễn Mạnh Cường thực sự vô cùng thú vị. Hoàn cảnh gặp nhau của cặp đôi này có thể nói… giống hệt trong phim.

Chia sẻ về tình huống khiến hai người quen nhau, Khả Dung tâm sự: “Lần đó, vào một ngày đẹp trời, mình đang vi vu trên đường thì bị anh… túm vào đồn. Mình chỉ dám len lén nhìn anh mà không dám bắt chuyện. Sau đó tối về nhà, lướt facebook, mình nhận ra anh. Chúng mình đều có những người bạn chung, vì thế mình mới mạnh dạn vào nhắn tin… cưa cẩm”.

Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-2

Tình yêu của Khả Dung và Mạnh Cường diễn ra khá nhanh. Thực ra trước đó, cặp đôi này đã biết nhau. Tuy nhiên, thời điểm đó, Khả Dung đang thích một người khác nên mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè.

Nhưng số phận tạo nên một cơ duyên đặc biệt. Chút rung động trong trái tim đã khiến Khả Dung quyết định nhận lời yêu Mạnh Cường.

Chỉ 3 tháng sau khi yêu nhau, cặp đôi này tính chuyện kết hôn luôn. Nhưng trước lễ ăn hỏi 2 ngày, một chuyện buồn xảy đến với gia đình của Mạnh Cường nên đám cưới của họ phải lùi lại một thời gian.

Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-3

Nhưng không vì thế mà Khả Dung buồn, cô luôn tâm niệm điều quan trọng nhất là tình yêu mà hai người dành cho nhau, một chút trì hoãn này cũng không có gì ảnh hưởng tới hạnh phúc và hôn nhân của họ.  

Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-4

Để chuẩn bị cho ngày cưới của mình, Khả Dung và Mạnh Cường quyết định lựa chọn thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng là nơi lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của mình.

Với cảnh biển mộng mơ, sự kì vĩ và tráng lệ của những tòa lâu đài trên núi Bà Nà, nét bình dị nên thơ của phố cổ Hội An… tất cả đã tạo cho album ảnh cưới của cặp đôi này một nét ấn tượng và lãng mạn.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới đẹp tinh khôi của Khả Dung và Mạnh Cường: 

Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-5Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-6Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-7Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-8Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-9Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-10Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-11Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-12Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-13Cô gái đi sai luật bị bắt, cưa luôn anh công an và nên duyên vợ chồng-14

Tuệ Lâm/ Ảnh Aube studio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-di-sai-luat-bi-bat-cua-luon-anh-cong-an-va-nen-duyen-vo-chong-n-131080.html

chuyện tình đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất