Cô gái đóng giả nam giới hẹn hò cùng lúc 3 cô bạn thân

3 cô nàng độc thân không hay biết Hướng đã giăng bẫy đợi con mồi nên họ sập bẫy dễ dàng mà không nghi ngại bạn thân của mình.

Theo Xiaoxiang Morning News đưa tin, một sự việc xảy ra ngày 1/5 vừa qua tại Thường Đức, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã khiến dư luận rúng động về màn lừa đảo hẹn hò trực tuyến liên quan đến hội bạn thân. 

Được biết, cô Hướng (23 tuổi) thông qua giới thiệu của người bạn đã quen biết 3 cô gái khác, 4 cô nàng nhanh chóng trở thành bạn thân và tâm sự với nhau mọi chuyện trong đời sống hàng ngày. 

Cô gái đóng giả nam giới hẹn hò cùng lúc 3 cô bạn thân-1
Cô Hướng (23 tuổi) bị cảnh sát bắt giữ.

Sau đó, Hướng gặp khó khăn về tài chính và không thể làm gì khác nên đã mở 3 tài khoản WeChat, Hướng đóng giả nam giới với 3 thân phận khác nhau là "phú nhị đại đẹp trai", "cảnh sát đặc nhiệm anh hùng" và "lính cứu hỏa dũng cảm" rồi đề nghị mai mối bạn trai cho các nàng. 

3 cô nàng độc thân không hay biết Hướng đã giăng bẫy đợi con mồi nên họ sập bẫy dễ dàng mà không nghi ngại bạn thân của mình. Sau khi mối tình của 3 nạn nhân trên đà tiến triển, Hướng bắt đầu lộ rõ bản chất khi sử dụng 3 thân phận nam giới để viện đủ lý do mượn tiền hội bạn. Khi 3 cô nàng đề nghị gặp gỡ bạn trai trong mộng, Hướng đã viện thêm lý do để tránh né họ. 

Ban đầu, hội bạn có chút hoài nghi, nhưng Hướng đã nhanh nhảu thuyết phục và họ dần tin rằng bạn trai của mình thật sự gặp khó khăn về tài chính, họ đã thả lỏng đề phòng và nhiều lần chuyển tiền qua WeChat

Cho đến đầu năm 2021, một nạn nhân tình cờ nhìn thấy một người đàn ông giống hệt "bạn trai" của mình trên mạng. Sau khi đối chiếu, nạn nhân xác nhận rằng mình đã bị lừa. Khi sự việc được phơi bày, 3 cô gái đã hẹn gặp Hướng và đồng thời đưa Hướng đến thẳng đồn cảnh sát tố cáo.

Cô gái đóng giả nam giới hẹn hò cùng lúc 3 cô bạn thân-2

Sau khi điều tra, 3 cô gái cho biết họ đã bị cô bạn thân lừa đảo tổng cộng hơn 30 nghìn NDT (1,1 tỷ đồng), Hướng đã bị cảnh sát tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật do liên quan đến vụ lừa đảo hẹn hò trực tuyến.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-dong-gia-nam-gioi-hen-ho-cung-luc-3-co-ban-than-hau-qua-tong-giam-vi-toi-lua-dao-2132968.html

hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao