Cô gái đốt nhà ở Phú Đô liên tục mệt lả, từng đốt máy tính bạn trai

Sau khi bị bắt, tữ nghi phạm phóng hỏa gây cháy nhà trọ bị hạ đường huyết, đi không vững được dìu vào trụ sở lấy lời khai.

Biểu hiện liên tục mệt lả dù không có thai

Trưa ngày 1/4, Trần Thị Thanh Hải (29 tuổi, quê huyện Vụ Bản, Nam Định) được Công an quận Nam Từ Liêm di lý từ bệnh viện về trụ sở để phục vụ điều tra.

Chia sẻ trên Vietnamnet, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, sau khi bắt giữ Hải, công an đưa về trụ sở và làm việc đến 4h  sáng ngày 1/4 thì Hải cho rằng sức khỏe không được tốt nên đã đưa đi bệnh viện kiểm tra, truyền nước.

Qua kiểm tra, Hải sức khỏe bình thường, mọi chức năng ổn định và đặc biệt không có thai như Hải khai trước đó.

Khi được di lý về trụ sở công an quận, Hải được 2 cán bộ đỡ mới có thể di chuyển vào phòng lấy cung. Tuy nhiên, Hải sau đó luôn có biểu hiện lả đi, công anh phải tạm dừng làm việc.

Nghi phạm thường xuyên ghen tuông, đập phá đồ đạc, đốt máy tính

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, Chẩu Việt H. (28 tuổi, quê tại huyện Lâm Bình, Tuyên Quang, bạn trai của đối tượng Hải) cho biết, sự việc trên xảy ra rất không đáng, có thể bạn gái mình không giữ được bình tĩnh cũng như lường trước được hậu quả.

“Em cũng không ngờ Hải lại đốt vì mấy ngày hôm nay không gặp nhau. Trưa 31/3, Hải gọi điện nhưng em đang ngủ và cũng không nhắn tin hay đe dọa gì” – anh H. nói.

Anh H. chia sẻ, hai người yêu nhau được gần hai năm nhưng thường xuyên xảy ra cãi vã. “Lúc mới quen, em thấy Hải cũng bình thường như mọi người, nhưng càng về sau cô ấy hay nổi nóng quá mức như đập phá đồ đạc và làm hỏng 2 máy tính do nghi ngờ, ghen tuông” – anh H. thông tin.

Cô gái đốt nhà ở Phú Đô liên tục mệt lả, từng đốt máy tính bạn trai-1

Cô gái đốt nhà ở Phú Đô liên tục mệt lả, từng đốt máy tính bạn trai-2Cô gái đốt nhà ở Phú Đô liên tục mệt lả, từng đốt máy tính bạn trai-3

Gần đây nhất, vào đầu tháng 3/2022, sau khi chia tay, Hải đã đến phòng trọ cũ của anh H. và đốt máy tính lúc anh này không có nhà. Sau sự việc trên anh H. đến nhà anh họ tên V. ở ngõ 60 đường Phú Đô ở.

Theo anh H. không chỉ đập phá đồ đạc, trong những lần cãi vã, Hải rất hay hay nhắn tin cho mẹ bạn trai nói rằng bảo từ nay đừng có liên lạc với cô ấy nữa...

“Mặc dù hai người yêu nhau gần hai năm nhưng em không hề biết thông tin về gia đình, nhà cửa của bạn gái và cũng không biết ở đâu” – anh H. chia sẻ.

Cô gái đốt nhà ở Phú Đô liên tục mệt lả, từng đốt máy tính bạn trai-4Cô gái đốt nhà ở Phú Đô liên tục mệt lả, từng đốt máy tính bạn trai-5

Nói dối có thai để níu kéo bạn trai

Nói về thông tin bạn gái đang mang thai, anh H. cho biết cũng đã nắm được nhưng hiện đi kiểm tra thì không phải.

Anh H. cũng cho biết, khoảng tháng 1/2022 bạn gái báo tin mình có thai. Việc này khiến anh bất ngờ bởi cả hai đã lên kế hoạch chưa có con vội. 

Sau nhiều lần cãi vã với bạn gái, nam thanh niên này quyết định chuyển sang nhà anh họ ở ngõ 60 đường Phú Đô để tránh mặt. 

Theo anh H., khoảng 2 tuần trở lại đây anh vẫn nhận được tin nhắn trách móc của bạn gái vì vô tâm, lạnh nhạt. "Cô ấy nhắn tin trách móc vì không quan tâm, nhưng tôi nghĩ đã chia tay rồi quan tâm hay không việc là của mình. Việc cô ấy tìm đến đốt xe máy của anh họ tôi khiến tôi rất bất ngờ, bởi mấy ngày qua cả hai không gặp, thi thoảng nhắn tin nhưng không đến mức độ quá gay gắt”, anh H. nói với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Cô gái đốt nhà ở Phú Đô liên tục mệt lả, từng đốt máy tính bạn trai-6
Anh H. bất ngờ vì hung thủ phóng hỏa đốt khu trọ lại chính là bạn gái mình

Sau thời điểm công an trích xuất camera an ninh để điều tra vụ hỏa hoạn và tìm thấy một số vật dụng bỏ lại phía bên ngoài cổng, anh H. đã nhận ra ngay hung thủ phóng hỏa chính là bạn gái mình. Ngay sau đó, anh H. đã hẹn gặp bạn gái và sau đó Hải bị công an bắt giữ.

“Hành vi của bạn gái tôi rất bồng bột, không nghĩ đến hậu quả của mình. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến tôi rất đau lòng bởi trong đó có nhiều trẻ nhỏ bị thương. Đặc biệt bạn nữ tử vong tôi mới đến chưa gặp mặt bao giờ. Đến cả chuyện Hải bảo có thai nhưng khi đi kiểm tra không phải. Tôi đoán Hải làm vậy để ràng buộc tình cảm của mình”, anh H. nói.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


vụ cháy mang thai tử vong

Tin tức mới nhất