Được cầu hôn giữa quán vỉa hè, cô gái hạnh phúc gật đầu đồng ý

Chàng trai bất ngờ cầu hôn bạn gái giữa quán vỉa hè khiến dân tình trầm trồ.

Có thể nói, bất cứ cô gái nào cũng mong được chàng trai của mình cầu hôn để chuyện tình có thể đi đến cái kết viên mãn, hạnh phúc. Tùy vào hoàn cảnh và điều kiện mà mỗi người bạn trai sẽ có cách ngỏ lời với người yêu khác nhau.

Có người phải mất cả tháng, thậm chí cả năm để chuẩn bị cho việc trọng đại này. Tuy nhiên, một số chàng trai lại cầu hôn bạn gái theo cách rất giản dị nhưng không kém phần ý nghĩa.

Như chàng trai dưới đây đã ngỏ lời muốn bạn gái làm vợ mình giữa một quán ăn vỉa hè khiến ai cũng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Được cầu hôn giữa quán vỉa hè, cô gái hạnh phúc gật đầu đồng ý-1
Chàng trai bất ngờ cầu hôn bạn gái giữa quán vỉa hè khiến dân tình trầm trồ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok D.N)

Theo đó, tài khoản TikTok D.N đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cầu hôn đầy hạnh phúc của một cặp đôi trẻ. Cả 2 người đều diện đồ giản dị, cùng nhau đi hẹn hò và dừng chân thưởng thức món ăn tại một quán vỉa hè bình dân.

Với sự chứng kiến của những vị khách tại quán, chàng trai đã bất ngờ rút chiếc nhẫn cầu hôn từ trong túi ra và quỳ xuống cầu hôn khiến bạn gái vô cùng xúc động.

Dù được ngỏ lời giữa khung cảnh hết sức giản dị, không có nến và hoa nhưng cô gái vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc, gật đầu đồng ý làm vợ anh. Sau đó, 2 người đã đứng lên ôm chầm lấy nhau trong sự chúc mừng của những người xung quanh. 

Được cầu hôn giữa quán vỉa hè, cô gái hạnh phúc gật đầu đồng ý-2
Cô gái đã rất bất ngờ, hạnh phúc trước hành động của bạn trai. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok D.N)

Được cầu hôn giữa quán vỉa hè, cô gái hạnh phúc gật đầu đồng ý-3
Khi được chàng trai đeo nhẫn vào tay, cô nàng đã bật khóc vì xúc động. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok D.N)

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng cho rằng, tuy chàng trai cầu hôn giản dị nhưng tình cảm mà anh dành cho người con gái của mình là rất lớn.

Qua ánh mắt đầy yêu thương mà anh dành cho cô, có thể nhận xét đây sẽ là người chồng tâm lý, yêu thương vợ con sau này. Một số người cũng cho rằng, có thể cô gái đã cùng chàng trai trải qua những ngày đầu vất vả lập nghiệp.

Hiện tại, khi cả 2 đã có công việc ổn định, có thể đủ điều kiện lo cho gia đình nên chàng trai mới quyết định cầu hôn bạn gái, mong muốn sớm được về chung nhà.

Được cầu hôn giữa quán vỉa hè, cô gái hạnh phúc gật đầu đồng ý-4
 Niềm hạnh phúc của cặp đôi trẻ cũng khiến cho mọi người xung quanh thấy vui lây. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok D.N)

Được cầu hôn giữa quán vỉa hè, cô gái hạnh phúc gật đầu đồng ý-5
Cặp đôi ôm chầm lấy nhau trong sự chúc phúc của mọi người. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok D.N)

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên dân tình được chứng kiến cảnh những chàng trai cầu hôn bạn gái theo cách cực giản dị nhưng vẫn đầy ắp tình yêu thương.

Trước đó, một anh chàng đã từng khiến dân tình xôn xao khi cầu hôn bạn gái ngay tại một quán ăn đang có nhiều thực khách.

Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng, khi cô gái đang chăm chú ngồi ăn thì chàng trai đã bất ngờ rút nhẫn cầu hôn ra khiến cô rất bất ngờ.

Được cầu hôn giữa quán vỉa hè, cô gái hạnh phúc gật đầu đồng ý-6
Chàng trai bất ngờ cầu hôn khi bạn gái đang ăn khiến cô lộ rõ vẻ ngạc nhiên. (Ảnh: Beatvn)

Trước biểu cảm của bạn gái, chàng trai đã nở nụ cười rất tươi rồi cầm tay đeo chiếc nhẫn cho cô. Lúc này, cô gái vẫn chưa hết bất ngờ, liên tục hỏi bạn trai đang làm gì đó.

Trong anh mắt và nụ cười của cô toát lên niềm hạnh phúc khiến những người xung quanh cũng thấy vui lây.

Có thể sau ngày hôm nay, cặp đôi sẽ chuẩn bị tổ chức đám cưới linh đình, chính thức thành vợ chồng nắm tay nhau đi đến cuối đời. 

Được cầu hôn giữa quán vỉa hè, cô gái hạnh phúc gật đầu đồng ý-7
Chàng trai đeo nhẫn vào tay người yêu với mong muốn cả 2 sẽ sớm thành vợ chồng. (Ảnh: Beatvn)

Được cầu hôn giữa quán vỉa hè, cô gái hạnh phúc gật đầu đồng ý-8
Cô gái nở nụ cười hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn theo cách giản dị. (Ảnh: Beatvn)

Nhiều người cho rằng, tình yêu vốn dĩ chẳng cần điều gì cao sang mà đôi khi chỉ cần được đối phương lo lắng, chăm chút từ những điều nhỏ nhất. Cầu hôn đơn giản không đồng nghĩa việc các chàng trai chẳng hề yêu thương bạn gái của mình.

Mỗi người sẽ có một tính cách và hoàn cảnh khác nhau nên sẽ có người giản dị và có người chuẩn bị công phu. Dù thế nào đi chăng nữa chỉ cần tình yêu họ dành cho nhau là thật thì đó đã là niềm hạnh phúc mà bao người ngưỡng mộ.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/duoc-cau-hon-giua-quan-via-he-co-gai-van-hanh-phuc-gat-dau-dong-y-316472.html

câu chuyện tình yêu cầu hôn

Tin tức mới nhất