Cô gái được Karik công khai 'u mê' là ai?

Karik không chỉ đăng ảnh mà còn dành nhiều lời khen đến cô gái này.

Mới đây trên story Instagram, Karik bất ngờ đăng hình ảnh một cô gái kèm hẳn một biểu tượng trái tim, thậm chí khen ngợi "giỏi quá em ơi". Cô gái đó chính là Lisa - thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám nhất Kpop hiện nay - BLACKPINK.

Cô gái được Karik công khai u mê là ai?-1

Nam rapper còn thú nhận "thành fan lúc nào chẳng hay" cho thấy Karik cũng đã theo dõi Lisa từ lâu, dần bị nhan sắc và tài năng của cô nàng khiến phải "u mê". 

Cô gái được Karik công khai u mê là ai?-2

Đây không phải lần đầu Karik công khai thích Lisa. Trước đó khi sang Hàn Quốc để ghi hình chương trình Running Man Việt Nam, Karik còn vô tình "sánh đôi" cùng Lisa.

Cô gái được Karik công khai u mê là ai?-3

Theo đó khi nam rapper khoe ảnh "sống ảo" tại con phố nổi tiếng Myeongdong, đôi mắt "cú vọ" của netizen nhanh chóng va vào tấm biển quảng cáo của em út nhà BLACKPINK - Lisa và lập tức réo tên "gà nhà" YG trong post của Karik. 

Cô gái được Karik công khai u mê là ai?-4

Karik cũng thừa nhận rằng đến khi chia sẻ bức ảnh và được mọi người bình luận mới nhận ra sự xuất hiện "bất đắc dĩ" của Lisa. Ngoài ra, HLV Rap Việt cũng thừa nhận mình là một fanboy của "bông hồng lai" Lisa. 

Cô gái được Karik công khai u mê là ai?-5

Không riêng Karik, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng rất yêu thích Lisa. Khi MV solo đầu tiên Lalisa, Money được phát hành thì nhiều sao Việt như: chị em Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang, Diệu Nhi, Duy Khánh, Mlee ... share MV, liên tục đăng story cũng như làm các clip cover. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-duoc-karik-cong-khai-u-me-la-ai-n-315023.html

Lisa karik

Tin tức mới nhất