Cô gái gặp tai nạn khi đi ship bánh nhưng chẳng được ai thông cảm

Khi chia sẻ lên MXH, dân tình cười bò là một chuyện, nhưng chuyện khác cũng thấy… "vui thay" cho cô nàng.

Dùng MXH bây giờ là đôi khi phải có những câu chuyện thuần giải trí, đọc vô là cười thôi để cho đỡ nặng nề. Nếu đang cần một “liều thuốc bổ” như vậy thì mời bạn xem tình huống ship hàng sau.

Câu chuyện chỉ vỏn vẹn 2 bức ảnh được chia sẻ trên Weibo Trung Quốc mà cười lan sang tận Facebook Việt Nam. Theo đó, một cô nàng nọ kể rằng hôm đó mua được bánh gato 2 tầng rất đẹp, cô quyết định vận chuyển bằng ô tô.

Ship bánh bằng ô tô kể ra cũng không có gì là lạ trong thời buổi bây giờ, cơ mà cô nàng lại để bánh tơ hơ ngay trên ghế trước. Ôi…

Cô gái gặp tai nạn khi đi ship bánh nhưng chẳng được ai thông cảm-1
Chiếc bánh tươi tắn ban đầu

Cô gái gặp tai nạn khi đi ship bánh nhưng chẳng được ai thông cảm-2
Tài xế phanh gấp một cái và… bùm

Không để bánh vô trong hộp, khi tài xế phanh gấp, tầng 2 của chiếc bánh gato đã đáp thẳng lên đầu trước của xe. Không chỉ “toi đời” cái bánh, mà lau dọn coi bộ cũng mệt phết rồi.

Ấy vậy khi chia sẻ lên MXH, dân tình cười bò là một chuyện, nhưng chuyện khác cũng thấy… “vui thay” cho cô nàng. Khi nhìn lại, nhiều người cho rằng chiếc bánh này có hình dáng quá kỳ quặc.

Bên trên có thể tạm hiểu là tạo hình đài sen, nhưng lại phủ một đoạn kem màu xanh không rõ công dụng là gì. Cái cột sắt đỡ bánh thì lệch như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Xong ở tầng 1 thì như nhà  có hoa quả thừa để đại vô vậy.

Chiếc bánh này đem đến sự khó hiểu cho dân mạng:

- “Bánh trái gì vô lý vậy?”.

- “Cái đế bánh còn lệch hơn sống mũi của tôi nữa”.

- “Thứ màu xanh trên đài sen là gì kia? Con sâu à”.

- “Người làm bánh này nên cảm thấy may mắn vì gặp sự cố”.

- “Ai nhận được bánh lại tội nghiệp người ta”.

Cười như vậy nhưng chúng mình cũng cần nghiêm túc rút kinh nghiệm, đi xe cộ gì thì cũng đừng bao giờ để đồ ăn bấp bênh vậy nha!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-gap-tai-nan-tren-duong-di-ship-banh-nhung-xem-lai-hinh-cha-ai-thong-cam-ma-con-phai-thot-len-banh-trai-qua-vo-ly-roi-161212108211637962.htm

nấu ăn ngon vợ đoảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao