Cô gái gây tranh cãi khi tuyên bố 'hạn chế chơi với người bỏ chồng'

Quan điểm của cá nhân cô gái đã khiến rất nhiều phụ nữ không may đổ vỡ hôn nhân phải chạnh lòng.

Ly hôn vốn là điều mà chẳng đôi vợ chồng nào mong muốn. Có thể vì một lý do nào đó mà họ không thể hòa hợp và sống chung được nữa nên lựa chọn cho nhau lối đi riêng, tìm kiếm điều tốt đẹp hơn.

Vì thế, những người vừa bước qua cuộc hôn nhân đổ vỡ thì chẳng có tội tình gì. Khi nói về việc ly hôn và những cặp vợ chồng tan vỡ, mỗi người sẽ có những quan điểm khác nhau.

Mới đây, một cô gái đã gây tranh cãi khi cho rằng không nên chơi với người đã ly hôn chồng bởi vì rất dễ "gần mực thì đen".

Dù đúng sai thế nào còn chưa rõ, nhưng ý kiến của chị gái cũng khiến cho nhiều người phụ nữ qua đổ vỡ phải suy nghĩ và chạnh lòng.

Cô gái gây tranh cãi khi tuyên bố hạn chế chơi với người bỏ chồng-1
Quan điểm cá nhân nhưng khiến nhiều chị em chạnh lòng

Người này cho biết: "Không phải em có ý gì đâu nhưng nhưng nếu là em em cũng sẽ hạn chế chơi với những người ly hôn chồng. Các cụ có câu, gần mực thì đen mà gần đèn thì rạng. Nếu chúng ta muốn trở thành người như thế nào thì hãy chơi với người như thế ấy".

Cô gái này cho biết, trước kia mình từng chơi thân với một người bỏ chồng. Mỗi khi cô có khúc mắc gì trong hôn nhân, cô thường hay nhắn tin tâm sự với người bạn này.

Tuy nhiên, cô nàng cho biết mình toàn bị "đổ thêm dầu", nói đàn ông thế này đàn ông thế kia. Người bạn còn khuyên cô gái thà ở vậy giống mình còn hơn.

Cô còn cho biết thêm, khi tâm sự với những người bạn khác thì người đó lại luôn vun vén vào cho cô. Chính vì vậy, cô gái nhận định rằng nếu chơi thân với những người phụ nữ ly hôn chồng thì bản thân mình sẽ có những suy nghĩ tiêu cực giống như họ.

Cô gái gây tranh cãi khi tuyên bố hạn chế chơi với người bỏ chồng-2
Không thể phủ nhận các chị em dễ bị lây tiêu cực từ người khác 

Bài viết ngay khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều tranh cãi trái chiều. Đa số mọi người đều cho rằng việc ly hôn chồng thường chẳng ảnh hưởng gì tới chuyện có chơi chung hay không.

Bên cạnh đó, không ít người gật gù đồng tình với tác giả vì bản thân từng chứng kiến nhiều trường hợp tương tự.

"Sao bạn không nghĩ ngược lại, chắc gì những người có cuộc sống tốt hơn đã thích chơi với bạn?"

"Phát ngôn mất quan điểm, chắc đứa bạn của bà này chẳng ưa gì bà nên nó kích đểu thôi"

"Nói chung cũng có ý đúng, không thể phủ nhận nhiều phụ nữ ly hôn hay có suy nghĩ lệch lạc lắm"

NQ (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-gay-tranh-cai-khi-tuyen-bo-han-che-choi-voi-nguoi-bo-chong-n-319718.html

bỏ chồng ly hôn mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao