Cô gái giảm 10 kg sau 2 tháng nhờ phương pháp "phản khoa học"

Không ăn cơm, bún phở, ăn nhiều chất béo và chất đạm, kết hợp với nhảy hiphop là cách mà Minh Trang đã thực hiện để giảm 27cm vòng eo khiến nhiều người bất ngờ.

Cô gái luôn bị chữ "béo" ám ảnh

Từng tự ti vì thân hình tròn trịa, nhiều mỡ thừa vùng bụng nhưng sau 2 tháng kết hợp tập luyện và ăn uống, thể hình của Trần Minh Trang (SN 1994, ĐH Kinh tế Quốc dân) đã thay đổi rõ rệt, cơ thể săn chắc, không còn mỡ thừa.

Cô gái giảm 10 kg sau 2 tháng nhờ phương pháp phản khoa học - Ảnh 1.
Sự thay đổi khá rõ nét khi Trang giảm cân thành công


Những ngày mới giảm cân, nếu như nghe Trang bật mí phương pháp "không ăn cơm, bún phở, mì miến, chuyển sang ăn nhiều chất béo như bơ, tóp mỡ, chất đạm như thịt, trứng, hải sản" thì ai cũng phì cười và nghĩ rằng cô nàng đang đùa.

Nhưng đến khi nhìn thành quả sau 2 tháng tập luyện của Trang thì mọi người xung quanh mới dám tin vào hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

Theo lời chia sẻ của Trang thì trước khi giảm cân, cô cao 1m52, nặng 60 kg và số đo vòng 2 lên tới 88cm. Với cơ thể khá sồ sề, sức khỏe của Trang cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Trang thường xuyên đau đầu, thậm chí từng nhập viện 1 tuần vì chứng đau nửa đầu. Ngoài ra, cô còn có nguy cơ bị tiểu đường quá sớm khi đường huyết luôn trên 6 phẩy. Đi khám sức khoẻ tổng hợp thì tỉ lệ mỡ trong nội tạng và máu của Trang cũng khá cao.

Cô gái giảm 10 kg sau 2 tháng nhờ phương pháp phản khoa học - Ảnh 2.
Trước khi giảm cân, cô nàng gặp khá nhiều rắc rối về sức khỏe.

"Ở giai đoạn béo nhất, mình còn không dám chụp bất kỳ tấm hình nào, cũng vô cùng tự ti vì bị trêu chọc.

Rất nhiều người còn cho rằng mình và người yêu không xứng đôi do một người béo – một người gầy, một người đẹp trai – một người xấu gái. Mình cũng cảm thấy bản thân như con khủng long. Đã có giai đoạn bị stress và ám ảnh vì chữ "béo".

Bạn bè của bố khi tới nhà chơi, sau khi hỏi "cháu học hành thế nào?" thì luôn là câu "thế đã định giảm cân hay ăn kiêng gì chưa?".

Ban đầu còn cảm thấy ức nhưng sau thấy tủi thân vô cùng. Mình đi dạy thêm tiếng Anh còn bị học sinh gọi là "chị béo" thay vì cái tên cha sinh mẹ đẻ đặt cho", Trang tâm sự.

Phương pháp giảm cân bị nhiều người nhận xét là phản khoa học

Để thay đổi ngoại hình, Trang cũng từng uống nhiều loại thuốc giảm cân nhưng dù ăn "giữ mồm giữ miệng" như thế nào vẫn béo, thậm chí còn béo hơn trước. Cô cũng đi tập gym nhưng tập không đúng cách, tập xong lại đói nên ăn nhiệt tình, thành ra béo vẫn hoàn béo.

Cô gái giảm 10 kg sau 2 tháng nhờ phương pháp phản khoa học - Ảnh 3.
Phương pháp giảm cân của Trang bị mọi người chê là "phản khoa học, vô lý"....

Cuối cùng Trang đã tìm ra một phương pháp giảm cân hoàn toàn phù hợp với cơ thể: Cắt bỏ hoàn toàn tinh bột và đường trong khẩu phần ăn, còn lại thì ăn thoải mái.

Ban đầu bố mẹ Trang không ủng hộ vì cô không ăn cơm, bún phở mà còn ăn nhiều chất béo và chất đạm, bị coi là "phản khoa học, vô lý". Những người biết Trang ăn theo chế độ này còn chê cười Trang và nghĩ cô chỉ nói chơi cho vui.

Tuy nhiên khi nhìn hình ảnh của Trang sau 2 tháng với cân nặng giảm được 10 kg, vòng 2 từ 88 cm xuống còn 61 cm thì ai nấy đều ngã ngửa, tỏ vẻ không tin. Nhưng khi nghe cô nàng chia sẻ lại quá trình tập luyện và ăn uống thì mọi người xung quanh đều thán phục.

Cô gái giảm 10 kg sau 2 tháng nhờ phương pháp phản khoa học - Ảnh 4.
Nhưng kết quả lại khiến mọi người bất ngờ, nhất là vòng eo.

"Mình kết hợp tập gym và quay lại nhảy hiphop sau 5 năm bỏ bê để cơ thể được săn chắc hơn.
Khi mọi người giảm cân, không nhất định cứ phải gym, các bạn có thể chọn một môn thể thao hay hoạt động phù hợp với sở thích và sức khoẻ như yoga, nhảy hiện đại...miễn là để giúp cơ thể được đốt mỡ và săn chắc, rắn rỏi hơn."

Thay đổi ngoại hình là 1 phần, quan trọng hơn là sức khoẻ của Trang đã tốt hơn rất nhiều. Kể từ khi giảm cân thành công, Trang không hề gặp phải cơn đau nửa đầu nào, lượng đường huyết ổn định, tránh xa được nguy cơ bị gan nhiễm mỡ.

Thậm chí cô nàng còn hớn hở khoe "lần đầu tiên trong đời mình biết thế nào là xương hàm góc cạnh và tự sờ được xương quai xanh".

"Hôm đi Phú Quốc, anh nhân viên kiểm tra chứng minh với vé còn nhìn mình một lúc, nheo nheo mắt rồi bảo nhìn chị khác quá, không giống chứng minh, trẻ hơn.

Hay như hôm đi xem phim rạp, bạn mình làm nhân viên bán vé còn không nhận ra", Trang hồ hởi chia sẻ.

Cô gái giảm 10 kg sau 2 tháng nhờ phương pháp phản khoa học - Ảnh 5.

Cô gái giảm 10 kg sau 2 tháng nhờ phương pháp phản khoa học - Ảnh 6.
Hình ảnh hiện tại của Minh Trang khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Thế giới trẻ

Tin tức mới nhất