Bạn trai không yêu chiều lúc làm 'chuyện ấy', cô gái thì thầm 'hẹn kiếp sau' rồi ra tay tàn độc

Cô Vưu nhân cơ hội khi bạn trai cũ nằm nghiêng một bên, nói với anh rằng: "Kiếp sau chúng ta đừng gặp lại nhau".

Cô Vưu sống tại thành phố Đài Nam (Đài Loan) có mối quan hệ yêu đương và nhiều lần tan hợp với bạn trai cũ. Vào lúc 7h sáng ngày 20/7/2018, bạn trai cũ họ Quách hẹn gặp cô Vưu sau khi đã uống rượu.

Cặp đôi tan hợp nhiều lần đã quan hệ thân mật ngay khi gặp nhau, nhưng trong quá trình này, cô Vưu nhận thấy bạn trai cũ không còn yêu chiều cô mỗi lúc trên giường.

Cô Vưu phỏng đoán có thể anh Quách đã thân mật với người phụ nữ khác trước khi hẹn gặp mình, do đó buồn bực nói rằng: "Nếu anh không thể thì không nên miễn cưỡng, nghỉ ngơi trước đi". 

Nhưng ngay sau đó, cô Vưu đột nhiên nhớ lại mối quan hệ đầy khổ đau với bạn trai cũ nên nảy sinh suy nghĩ: "Cả hai đều đau khổ trong cuộc tình này, mình muốn dẫn anh ấy rời khỏi thế giới này, không muốn anh khổ nữa".

Nhân cơ hội khi bạn trai cũ nằm nghiêng một bên, cô với anh rằng: "Kiếp sau chúng ta đừng gặp lại nhau", sau đó rút ra con dao gọt hoa quả vốn dùng để tự vệ đâm vào cổ phải và bụng trái của anh Quách khiến nạn nhân tử vong do mất máu. 

Sau khi gây án, cô Vưu bắt taxi trở về căn hộ đang thuê rồi tự mình lái xe về quê nhà. Thông qua chị gái của cô Vưu, cảnh sát biết được cô Vưu đang trong trạng thái kích động, muốn lái xe đến Đài Đông để nhảy xuống biển tự sát.

Sau đó, cảnh sát đã ra sức ngăn cản và nhanh chóng đưa cô Vưu về đồn điều tra về tội danh giết bạn trai cũ.

Bạn trai không yêu chiều lúc làm chuyện ấy, cô gái thì thầm hẹn kiếp sau rồi ra tay tàn độc-1
Cô Vưu bị cảnh sát bắt giữ sau khi giết bạn trai cũ.

Ngày hầu tòa, cô Vưu khai nhận: 

"Tôi cảm nhận bạn trai cũ đã thân mật với người phụ nữ khác nên anh ấy không có sức lực yêu chiều tôi". 

"Tôi yêu bạn trai cũ trong khi anh hẹn hò cùng lúc với 3 cô gái khác".

"Anh ấy ra ngoài tán tỉnh phụ nữ và tổn thương nhiều lần nhưng tôi vẫn giang rộng vòng tay chào đón anh ấy trở về, điều này khiến tôi cảm thấy rất đau lòng". 

Vào phiên xét xử cuối cùng ngày 31/12/2019, tòa án Đài Nam nhận thấy cặp tình nhân nhiều lần tan hợp do mâu thuẫn về tài chính, áp lực cuộc sống và dây dưa tình cảm.

Vào thời điểm xảy ra vụ án, nạn nhân đã hẹn gặp cô Vưu thân mật, cô Vưu không cam tâm trở thành công cụ mua vui của bạn trai nên nảy sinh ý định giết bạn trai trong lúc nhất thời.

Ngoài ra, cô Vưu mắc bệnh mất ngủ, lo lắng, hoảng sợ và các triệu chứng khác dẫn đến việc phạm tội do nóng nảy. Sau khi cân nhắc, tòa án quyết định tuyên phạt cô Vưu 13 năm tù giam về hành vi giết bạn trai cũ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nghi-ngo-ban-trai-cu-lang-nhang-co-gai-ra-tay-tan-doc-hen-kiep-sau-khong-gap-lai-2071157.html

vợ giết chồng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao