Cô gái học nấu món thịt chưng mắm tép trên mạng, nhìn thành phẩm suýt ngất

Từ món thịt chưng mắm tép xém vàng nay lại hóa một màu đen đúa, khô khốc khiến chẳng ai đoán được đây là món gì.

Sự thật chứng minh những người thích ăn ngon chưa chắc đã có thể nấu ăn giỏi. Bởi thực tế đã có không ít pha nấu ăn kiểu bất chấp nổi hứng của các cô gái vì quá tin lời hướng dẫn trên mạng mà cho ra đời những thảm họa "đố ai nuốt nổi".

Đó là câu chuyện cô gái trẻ có tài khoản Facebook là M.P.V lần đầu hí hửng vào bếp trổ tài làm thịt chưng mắm tép. "Em lên trang mạng xem các video hướng dẫn. Rõ ràng anh đầu bếp bảo bật bếp nhỏ lửa, bếp anh lửa to nhất 2000 anh mở nhỏ xuống 800, đun từ 1h đến 1h30 phút.  

Bếp nhà em cũng 2000, em mở nhỏ nhất xuống 200, đun 20 phút vào đảo thấy ok. Nhưng 20 phút sau nữa, em vào tính đảo tiếp thì thế này, là sao hả các bác”.

Cô gái học nấu món thịt chưng mắm tép trên mạng, nhìn thành phẩm suýt ngất-1
Món thịt chưng mắm tép có "1-0-2" của cô nàng.

Qua bàn tay chế biến của cô gái, không còn món thịt chưng mắm tép xém vàng ngon mắt nữa, mà thay vào đó là một màu đen đúa, khô khốc khiến chẳng ai đoán được đó là món gì. 

"- Như than hoạt tính ý nhể?

- Nhìn qua em tưởng chị làm rượu nếp cẩm ạ.

- Rong biển băm thì có.

- Mắm ruốc mà tôi lại cứ tưởng dâu tằm", một số bình luận từ dân mạng.

Số khác bày tỏ sự cảm thông, khuyên cô gái "có công nấu nướng, có ngày thành cơm", cho nên cứ hỏng thêm vài bữa nữa ắt thành công thôi.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-hoc-nau-an-tren-mang-mon-thit-chung-mam-tep-va-cai-ket-khong-ai-biet-mon-gi-n-235443.html

thảm họa nấu ăn món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất