Cô gái hủy cưới gấp khi phát hiện bí mật trong máy tính bạn trai

Một phụ nữ tiết lộ trên TikTok rằng cô đã hủy đám cưới trong mơ của mình sau khi tìm thấy một thư mục hình ảnh nhạy cảm trên máy tính của chồng sắp cưới.

Cô gái tên Maria cho biết, đám cưới đã bị huỷ bỏ trước ngày tổ chức 3 tháng sau khi cô phát hiện ra sự thật về vị hôn phu của mình.

“Hãy tưởng tượng bạn đã đính hôn, chỉ còn 3 tháng nữa là đến đám cưới trong mơ, thư mời đã được gửi đi. Và vào một ngày, bạn phát hiện ra chồng sắp cưới đã giấu một thư mục hình ảnh khiêu dâm, trong đó có ảnh của các chị em gái của bạn và đồng nghiệp của anh ấy”, Maria viết.

Kể từ khi đăng tải câu chuyện của mình, video của cô được lan truyền nhanh chóng, thu hút tới 800.000 lượt xem.

Sau khi nhận được lượng chia sẻ khổng lồ trên TikTok, cô gái tiếp tục giải thích: “Anh ta giúp tôi nộp đơn xin việc vì máy tính của tôi bị hỏng. Anh ấy tải CV của tôi xuống và đi tới nơi cất giữ các thư mục xem tệp tin của tôi đã được tải xuống đâu”.

Cô gái hủy cưới gấp khi phát hiện bí mật trong máy tính bạn trai-1

“Khi anh ta click vào tệp tin thư mục, tôi đã thấy ảnh các chị em của tôi và những người khác nữa”.

Maria quyết định huỷ đám cưới ngay sau đó.

Nhiều người xem đã vào bình luận để động viên Maria. Một người nói: “Như thế còn tốt hơn là ly hôn, cô gái ạ. Hãy tự cứu lấy mình”.

Một người khác tỏ ra đồng cảm: “Chuyện này cũng vừa xảy ra với tôi. Hai tháng sau đám cưới, tôi phát hiện ra những tin nhắn anh ta tán tỉnh người khác. Thật kinh khủng!”.

Hiện Maria đang sử dụng TikTok như một nơi để ghi lại những cảm xúc của cô sau khi mối quan hệ tan vỡ và những điều giúp cô “chữa lành”.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-gai-huy-cuoi-gap-khi-phat-hien-dieu-khung-khiep-trong-may-tinh-ban-trai-2006250.html

hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất