Cô gái kể gần 1 giờ ngồi trên nóc capo ô tô giữa 'biển nước' ở Hà Nội

Chị Kim Cúc chia sẻ gần 1 tiếng ngồi trên nóc capo ngày Hà Nội mưa lớn và ngập mênh mông, như một kỷ niệm đáng nhớ. Thay vì hoảng loạn hay lo lắng, chị lấy điện thoại lướt mạng.

Ngày 28/9, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip một cô gái ngồi trên nóc capo, che ô lướt điện thoại giữa "biển nước", khi cả đoạn đường ngập mênh mông như sông.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, đã có hàng chục nghìn lượt “bão like” trên các diễn đàn. Chia sẻ với VietNamNet, chị Kim Cúc (người trong đoạn clip) cho biết, vào khoảng 10h sáng nay, chị di chuyển từ nhà ở Vinhomes Greenbay (Mễ Trì), đến gần Đại lộ Thăng Long, Hà Nội thì đường bị ngập nặng. 

Lo xe chết máy, chị Cúc dừng ô tô, trèo lên nóc capo và gọi cứu hộ

“May phía trong xe không ngập nhiều. Ban đầu tôi định ngồi trong xe, mà khó thở quá nên lúc sau leo lên nóc capo”, chị Cúc chia sẻ.

Theo chị Cúc, sau khi ngồi lên nóc capo, chị đợi gần một tiếng thì đội cứu hộ đến cẩu xe đi.

“Lúc xe tôi được đưa đi nước vẫn ngập, sự cố trên phần nào làm ảnh hưởng tới công việc của tôi”, chị Cúc nói.

Cô gái kể gần 1 giờ ngồi trên nóc capo ô tô giữa biển nước ở Hà Nội-1

Ngồi một mình giữa "biển nước", chị Cúc không lo lắng hay hoang mang, ngược lại vẫn rất bình tĩnh, lấy điện thoại "giết thời gian". 

“Tôi coi đó là một kỷ niệm đáng nhớ khi Hà Nội mưa ngập, vì nếu có hoảng loạn cũng không làm được gì”, chị Cúc bày tỏ.

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 5/2022, cộng đồng mạng cũng từng chia sẻ nhiều hình ảnh vui nhộn mỗi khi Hà Nội mưa lớn. Khi đó, chiếc Mercedes bị chết máy trên đường Dương Đình Nghệ (quận Cầu Giấy). Nam tài xế cũng trèo lên nóc capo ngồi gần 2 tiếng chờ cứu hộ.

Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mua-lon-o-ha-noi-co-gai-ngoi-gan-1-gio-tren-noc-capo-o-to-giua-bien-nuoc-2195535.html?fbclid=IwAR0jj4A62Iez8TxUeqw_lA7KdM80m1aX1LxzI4GNhjwGW071SHjoeNYdhkE

Hà Nội ngập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao