Cô gái khiến dân mạng 'sôi sục' khi hồn nhiên kể về dự định kết hôn với bố đẻ sau 2 năm yêu nhau

Mặc kệ nhiều người phản đối gay gắt về mối quan hệ loạn luân, cô gái vẫn cho biết mối tình 2 năm với bố "thật nồng nàn và cảm xúc".

Một phụ nữ ẩn danh mới đây đã gây sốc khi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí NY Mag về mối quan hệ tình cảm với bố của mình. Hai bố con cô đã hẹn hò bí mật trong suốt 2 năm, xăm hình giống nhau và thậm chí còn dự định kết hôn.

Điều này nghe có vẻ kỳ quặc đối với nhiều người, thậm chí là loạn luân, nhưng vẫn có một thuật ngữ chuyên môn dành cho những người ở trong tình huống đó. Nó được gọi là Hấp dẫn Tình dục Di truyền (GSA).

Cô cho biết từ khi lên 4 tuổi bố mẹ đã chia tay và kể từ đó cô không gặp lại bố của mình. Mẹ cô bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực và các vấn đề sức khỏe tâm thần khác nên đã luôn độc đoán và bảo vệ con gái một cách thái quá trong suốt nhiều năm.

Đến năm cô 17 tuổi, người bố mất tích bất ngờ liên lạc lại với cô trên mạng xã hội, và cô đã đồng ý kết nối mà không do dự.

Hai người vừa gặp nhau đã nảy sinh tình cảm nam nữ. Họ vượt qua vòng lễ giáo ngay trong tuần đầu tiên, sau đó còn đặt cho nhau biệt danh thân mật và xăm hình giống nhau lên cơ thể. Cô gái gọi bố là "bơ đậu phộng", còn ông gọi cô là "thạch yêu" của mình.

Cô gái khiến dân mạng sôi sục khi hồn nhiên kể về dự định kết hôn với bố đẻ sau 2 năm yêu nhau-1
Cả hai hiện tại đang hạnh phúc trong mối quan hệ không được ai chúc phúc. Ảnh minh họa.

Chia sẻ về việc ân ái với bố của mình, cô gái tâm sự: 'Lý do khiến tôi vượt quá giới hạn với ông ấy là vì tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái với bất kỳ người đàn ông nào khác. Trải nghiệm đó vô cùng khác biệt. Cả hai chúng tôi đều thích và khiến đối phương hài lòng. Tôi chưa bao giờ ở trong một trải nghiệm đầy đam mê, yêu thương và cảm xúc đến thế'.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy bị ép buộc phải quan hệ với bố mình hay không, cô phủ nhận:

"Hoàn toàn không. Tôi tự nguyện làm điều đó. Cả hai chúng tôi đều chủ động và ông ấy liên tục quan tâm tôi bằng cách hỏi tôi có ổn không, không phải vì ông ấy nghĩ tôi đau khổ mà vì ông ấy sẽ dừng lại bất cứ khi nào tôi muốn. Nó giống như những người đàn ông và phụ nữ bình thường khác sau khi họ thừa nhận tình cảm của mình. Mọi thứ đến rất tự nhiên, như thể tôi đang yêu một người đàn ông đã chung sống với mình trong nhiều năm vậy".

Để giữ bí mật với người mẹ, cô gái sống ở một thị trấn khác và vài tháng một lần cùng bố đến thăm mẹ mình. Khi đó, hai bố con gọi nhau bằng những cái tên bình thường hoặc thân mật như gia đình. Người mẹ dường như cảm thấy có gì đó bất thường song bà không thể đoán được.

Về kế hoạch cho tương lai, cô dự định chuyển đến New Jersey, nơi kết hôn cận huyết không bị cho là phạm pháp. Sau khi kết hôn, cô sẽ công khai mối quan hệ và thông báo cho mẹ rằng mình và bố đã có con. Nếu bà mẹ tỏ thái độ ôn hòa và muốn gặp các cháu của mình, cô sẽ gửi tiền cho bà để bà có thể lái xe đến chơi.

Cô cho biết, chỉ cần thoát ra bên ngoài là họ sẽ được tự do. Nếu ở lại quê hương, họ có thể bị đe dọa bởi cảnh sát dịa phương.

Đối với những lời thú nhận của cô gái, cư dân mạng lập tức dậy sóng. Nhiều người cho rằng cô còn quá trẻ để biết những việc mình đang làm là sai trái, mặc khác họ cũng phê phán gay gắt vì hành động thiếu suy nghĩ của cả ông bố:

"Nhìn cách cô ta tự hào khi được ngủ với chồng của mẹ mình kia kìa, thật kinh tởm!"

"Cô nói như kiểu đạo đức chỉ là thứ để phô bày ra để cho vui ấy nhỉ?".

"Vấn đề ở đây là cả hai người không hề hối hận về những gì đã gây ra dù nó sai rành rành ra, cô gái 17 tuổi thì còn cho là bồng bột, nhưng bố cô ấy bộ cũng không biết suy nghĩ hay sao?".

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-khien-cong-dong-mang-soi-suc-khi-hon-nhien-ke-ve-du-dinh-ket-hon-voi-bo-de-sau-2-nam-yeu-nhau-2030593.html

kết hôn

Tin tức mới nhất