Cô gái lỡ nhấn nút 'haha' vào bài viết của mẹ bạn trai và cái kết đắng không chịu nổi

Câu chuyện hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với hơn 6,7k lượt like cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Mới đây trên diễn đàn dành cho giới trẻ, một cô gái giấu tên đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười.

Chỉ vì nhầm status mẹ bạn trai viết thành bài đăng của đứa bạn thân, cô gái lỡ tay ấn nút haha dưới phần thể hiện cảm xúc. Kết quả, cô bị mẹ người yêu đánh giá thiếu ý thức, từ đó bắt cô phải chia tay con trai bà.

Cô gái lỡ nhấn nút haha vào bài viết của mẹ bạn trai và cái kết đắng không chịu nổi-1

Nguyên văn cô gái kể như sau: 

"Hôm nay em vừa chia tay người yêu mọi người ạ, lý do hết sức đơn giản 'chỉ vì em lỡ nhấn nút haha xong sửa lại nhưng facebook vẫn hiện thông báo haha'. Vấn đề haha là ai, à vâng đó là mẹ của người yêu em ạ.

Em mới kết bạn facebook với mẹ người yêu được một tuần thôi, trớ trêu là facebook con bạn thân em có tên giống y hệt với mẹ người yêu. Em hay dựa vào avatar để nhận diện mà hành xử.

Thế là hôm Việt Nam vô địch, cả hai người họ điều đổi avatar thành lá cờ Việt Nam, xong sáng nay không biết mẹ người yêu làm gì mà đăng cái status buồn vật vã ra ý, em lại tưởng con bạn bị bồ đá nên tay nhanh hơn não thả ngay haha, rồi inbox cho nó thì mới biết mình thả nhầm nên vội vàng thả lại nút buồn ngay nhưng mọi chuyện đã xong rồi.

Thế là đến trưa anh người yêu gọi bảo em 'mẹ anh không chấp nhận em'. Mẹ anh bảo em con gái con đứa gì lại thiếu ý thức như vậy, mẹ người yêu có chuyện buồn không hỏi thăm được vài câu mà còn vô ý cười vào mặt mẹ người yêu như vậy. Thật không thể chấp nhận được, mẹ bắt anh chia tay với em. Anh xin lỗi".

Cô gái lỡ nhấn nút haha vào bài viết của mẹ bạn trai và cái kết đắng không chịu nổi-2

Bên dưới bài viết là những bình luận động viên cô gái.

Anh N.T.H chia sẻ: "Chúc mừng bạn vì chia tay được người như vậy. Chuyện chẳng có gì. Bạn chỉ cần gửi một tin nhắn trình bày cho mẹ người yêu thôi. Người yêu bạn cũng không nói được lời tốt đẹp gì cho bạn khi xảy ra chuyện. Mình thấy bạn nên vui, còn nhiều người tốt lắm đừng vì mấy đứa như vậy mà đánh giá con trai tụi mình. Chúc bạn may mắn tìm được người tốt".

Bạn P.D.C nói: "Mẹ bắt anh chia tay với em, anh xin lỗi. May thế còn gì, đến lúc cưới về mẹ con nó hợp sức bắt nạt ra bã, ngẩng cao đầu mà kiếm người khác còn kịp".

Nickname P.H nói: "Chia tay sớm bớt khổ đau bạn trai gì chưa hỏi rõ ngọn ngành, phải nghe từ hai phía mẹ bảo cái chia tay ngay như vậy, chia tay sớm là tốt cho bạn chúc bạn tìm được hạnh phúc mới".

Câu chuyện hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với hơn 6,7k lượt like cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô gái may mắn khi chia tay với chàng trai này.

Khánh Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khoc-vi-lo-nhan-nut-haha-vao-status-cua-me-ban-trai-n-172062.html

chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất