Cô gái khoe cây dâu da đất ra quả 'vỡ kế hoạch'

Nhìn cây dâu da đất này, chỉ ngắm thôi cũng thấy thích lắm rồi.

Một trong số những thứ không ngừng thu hút người xem chính là hình ảnh của những cây ăn quả sai lúc lỉu. Chưa cần tính đến chuyện hương vị sẽ ra sao, nhưng nhìn cây nào mà có nhiều quả, thậm chí là chen chúc nhau cũng thấy hấp dẫn và muốn được ăn ngay rồi.

Điển hình như mới đây, khi một cô gái chia sẻ hình ảnh cây dâu da đất nhà mình. Cư dân mạng ai cũng trầm trồ, ao ước có một cây như vậy. Có người còn gọi vui đây là cây ra quả "vỡ kế hoạch".

Cô gái khoe cây dâu da đất ra quả vỡ kế hoạch-1Cô gái khoe cây dâu da đất ra quả vỡ kế hoạch-2
(Nguồn: @treeros)

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cây dâu da đất này:

- Cây ra quả "vỡ kế hoạch" à em?

- Nhìn đã mắt thế!

- Ở đâu bán cây này không ạ?

- Giá mà nhà mình cũng có một cây.

Dành cho những ai chưa biết thì dâu da đất là một loại cây thân gỗ, cao khoảng 15 - 20m. Cây phân cành và nhánh nhỏ nhiều. Quả dâu da đất mọc thành từng chùm phân dọc theo thân. Khi chín, quả dâu da đất có màu đỏ hồng hoặc vàng tuỳ vào giống cây.

Không chỉ có cây dâu da trên, đã từng có nhiều cây sai trĩu quả như vậy.

Cô gái khoe cây dâu da đất ra quả vỡ kế hoạch-3Cô gái khoe cây dâu da đất ra quả vỡ kế hoạch-4Cô gái khoe cây dâu da đất ra quả vỡ kế hoạch-5Cô gái khoe cây dâu da đất ra quả vỡ kế hoạch-6

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-khoe-cay-dau-da-dat-ra-qua-vo-ke-hoach-khong-ngo-lai-khien-cong-dong-mang-thi-nhau-tram-tro-ao-uoc-161211706161559043.htm

trái cây hoa quả

Tin tức mới nhất