Cô gái khốn khổ khi cứ về đến nhà lại bị mẹ liên mồm giục lấy chồng: 'Chả nhẽ giờ không ai lấy mày à?'

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh cô gái về quê ăn Tết cùng gia đình. Thế nhưng cứ nhìn thấy mặt cô là mẹ lại giục đi lấy chồng.

Clip ghi lại cảnh người mẹ vào phòng con gái với vẻ mặt buồn rầu khi thấy con gái cứ ru rú một mình. Bà liên tục khuyên cô gái đi lấy chồng, sinh con. Người mẹ cũng nhấn mạnh: “Không con thì thành buồn tẻ chứ có gì đâu”. 

Ngoài ra, mẹ của cô gái còn lôi những bạn bè của cô đã đi lấy chồng ra để so sánh. Vì họ bận con cái nên sẽ không có ai chơi với cô nữa.

Vẻ mặt đau khổ cùng những câu nói liên tục nhắc đến việc đi lấy chồng của mẹ khiến cô gái không thể chịu nổi liền nổi cáu: “Suốt ngày giục đi lấy chồng. Sang năm con không về ăn Tết nữa đâu”.

Mặc cô con gái cảm thấy mệt mỏi, chán nản, người mẹ này vẫn không từ bỏ “điệp khúc”. “Chả nhẽ giờ không ai lấy mày à? Thế vào Nam nhé? Vào Nam ở may ra lấy được chồng”, bà mẹ vẫn giọng đều đều.

Cô gái khốn khổ khi cứ về đến nhà lại bị mẹ liên mồm giục lấy chồng: Chả nhẽ giờ không ai lấy mày à?-1
Người mẹ liên mồm giục con gái đi lấy chồng khiến cô phát cáu

Clip ngay khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Một số người hiểu cho cảm giác của người mẹ khi có “quả bom nổ chậm” trong nhà. Số khác lại thương các cô gái ế năm nào về quê ăn Tết cũng bị nhắc đi nhắc lại điệp khúc “đi lấy chồng”.

DT 
Theo Vietnamnet


gái ế lấy chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất