Cô gái kiếm 100 triệu/tháng hẹn hò online, đòi yêu cả 2 anh mới chịu!

Được ghép đôi cùng hai người đàn ông đã qua một lần đò, cô nàng cá tính giỏi kiếm tiền "tham lam" muốn chọn cả hai.

Cô gái kiếm 100 triệu/tháng hẹn hò online, đòi yêu cả 2 anh mới chịu!-1

Ghép Đôi Thần Tốc online tập 19 cũng Cát Tường mai mối cho Ngọc Quỳnh (28 tuổi, Đồng Nai) - kinh doanh online ở TP.HCM với hai chàng trai là Thanh Bình (30 tuổi, Quảng Bình) - kinh doanh ăn uống, thợ mộc kiêm chạy xe dịch vụ và Đắc Phong (36 tuổi, Hà Nội) – chánh văn phòng truyền hình chống hàng giả & kinh doanh thiết bị y tế.

Ngọc Quỳnh có điểm mạnh ăn nói lưu loát, giao tiếp tốt, tâm lý, nấu ăn ngon; điểm yếu hay quên, không thích tính toán, kỹ tính, thích sạch sẽ. "Em thích làm ra tiền chứ không thích giữ tiền hay tính toán, em nhờ một người khác làm việc đó", cô nàng kiếm 100 triệu/tháng thật thà.

Cô gái kiếm 100 triệu/tháng hẹn hò online, đòi yêu cả 2 anh mới chịu!-2

Chia sẻ về tình trường, Ngọc Quỳnh tiết lộ: "Em có 4 mối tình nhưng đều dính lời nguyền cứ 2 năm lại chia tay. Mối tình đầu của em là một tomboy. Người đó yêu em lắm, lo cho em tất cả mọi thứ. Nhưng em nhận ra giới tính của mình không phải như vậy, em thích con trai chứ không hề thích con gái.

Lúc trước em cảm nắng rồi thương, với bạn đó giống con trai quá nên mình lầm tưởng là như vậy. Mối tình thứ hai em quen anh đó là năm 21 tuổi. Hai đứa bàn tay trắng làm nên mọi thứ, kết quả là anh đó bù đắp cho cô gái khác, không phải là em".

"Em cần người bạn trai ít nói với người ngoài nhưng nói nhiều với em, cùng tư duy, quan điểm và sở thích ăn uống, cùng nền tảng giáo dục, cách đối nhân xử thế, nói được làm được.

Tiền có ít nhiều không quan trọng, quan trọng cho em bao nhiêu. Ở đâu không quan trọng, quan trọng trong tim có em hay không", cô nàng nói về mẫu bạn trai lý tưởng.

Cô gái kiếm 100 triệu/tháng hẹn hò online, đòi yêu cả 2 anh mới chịu!-3

Thanh Bình là người nhanh nhẹn, dễ hòa đồng, dễ tiếp thu và làm được nhiều việc nhưng có điểm yếu hay chơi game, kỹ tính, ngại giao tiếp. Anh đã trải qua một cuộc hôn nhân cách đây 5 tháng, hiện có con trai 1 tuổi sống cùng vợ cũ.

"Hai gia đình có quan điểm không phù hợp, vợ không suy nghĩ cho chồng nên dần dần có khoảng cách. Em thích phụ nữ hay nói, hay càm ràm một chút, ngoại hình không mập, không ốm", ông bố một con chia sẻ.

Cô gái kiếm 100 triệu/tháng hẹn hò online, đòi yêu cả 2 anh mới chịu!-4

Đắc Phong cho biết, anh có điểm mạnh vui vẻ, hòa đồng, thích sạch sẽ, có trách nhiệm kỷ luật cao trong công việc, đam mê thể thao; điểm yếu nóng tính, ngại giao tiếp, không tự tin trình bày trước đám đông và trình độ ngoại ngữ kém.

"Em có hai mối tình. Mối tình đầu với vợ kéo dài 11 năm chia tay cách đây 3 năm. Em có hai cháu, cháu lớn lớp 7 ở với em còn cháu nhỏ ở với mẹ. Hôn nhân không nói trước được điều gì, cả hai chung sống với nhau có nhiều bất đồng trong cuộc sống nhưng ly hôn vui vẻ và khi có công việc cần thiết vẫn trao đổi.

Mối tình thứ hai quen được mấy tháng cảm thấy không phù hợp đã dừng lại được gần 2 năm. Em mong muốn một người chín chắn, có trách nhiệm, luôn dành thời gian cho gia đình. Em không cần phụ nữ quá đam mê công việc, chỉ cần biết trân trọng và sống tình cảm", ông bố hai con trải lòng.

Trước những thông tin 3 người ghép đôi chia sẻ, bà mối cảm thấy có chút quan ngại bởi một cô gái quá cá tính, mạnh mẽ lại thu nhập khủng như Ngọc Quỳnh sẽ gây áp lực cho nhà trai. Nhưng hai chàng trai lại rất ấn tượng, cảm mến và quyết tâm chinh phục bằng được đối phương.

Cô gái kiếm 100 triệu/tháng hẹn hò online, đòi yêu cả 2 anh mới chịu!-5

Khi đưa ra quyết định chọn 1 trong 2 người đàn ông, cô nàng nhận mình "nhây" nửa đùa nửa thật: "Em chọn anh Phong. Nếu được chọn cả hai thì em cũng muốn chọn cả hai anh luôn".

Sau khi nói lời chia tay Thanh Bình, Ngọc Quỳnh có cuộc trò chuyện rất thẳng thắn với Đắc Phong, cô nói rằng: "Nếu đã cưới rồi là không chia tay. Sống với một người đó thôi, nếu có ngoại tình thì cũng chấp nhận. Vì lý do đó nên em chưa kết hôn. E

m sẽ sống vì con nữa chứ không sống vì bản thân mình. Em không muốn có con mà con không có ba mẹ. Trong hôn nhân phải tôn trọng nhau".

Cô gái kiếm 100 triệu/tháng hẹn hò online, đòi yêu cả 2 anh mới chịu!-6

Tiếp đó, đàng gái băn khoăn một điều là bạn trai mong muốn một người phụ nữ của gia đình mà bản thân cô "không có một chút nào" khiến bà mối trấn an: "Em là người phụ nữ của gia đình. Thậm chí người chồng ngoại tình, không tốt em vẫn luôn chấp nhận. Đó là người phụ nữ biết chịu đựng vì gia đình".

Không mất quá nhiều thời gian, cặp đôi không ngại yêu xa đã đồng ý trao nhau cơ hội hẹn hò. Nhưng khi cả hai đưa ra quyết định, thì Đắc Phong gặp "sự cố" đưa nhầm hiểu tượng mặt trăng "từ chối hẹn hò" khiến Cát Tường "thót tim".

Sau đó anh vội giải thích và được sự chấp nhận của đàng gái. Cặp đôi chính thức hẹn hò trong niềm vui của bà mối.

Cô gái kiếm 100 triệu/tháng hẹn hò online, đòi yêu cả 2 anh mới chịu!-7

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-nang-kiem-100-trieu-thang-hen-ho-online-cuc-nhay-doi-ba-moi-cho-yeu-ca-hai-anh-502021131112201369.htm

ghép đôi thần tốc phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao