'Bông hồng' lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win

Sarocha là đồng nghiệp của Win và Bright. Cô từng về Việt Nam thi The Face 2017, nhưng không chọn quê mẹ làm môi trường phát triển.

Bộ phim đam mỹ học đường 2gether The Series đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Châu Á. Vai diễn để đời cũng giúp cặp nam chính Bright Vachirawit - Win Metawin trở thành những ngôi sao sáng của làng giải trí Thái Lan. 

Mới đây, cư dân mạng phát hiện cặp nam chính cùng theo dõi Sarocha, nữ diễn viên mang dòng máu lai Thái - Việt. Họ tương tác với nhau khá nhiều trên Instagram khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-1
Bright - Win và Sarocha.

Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-2
Hai mỹ nam cùng theo dõi Sarocha trên Instagram, thường xuyên tương tác. Được biết Win theo dõi Sarocha từ 2 năm trước.

Với sự phát hiện đó, Sarocha trở thành cái tên gây tò mò cho nhiều cư dân mạng. Cô sinh năm 1996, có cha là người Thái, mẹ là người Việt Nam. Từ nhỏ Sarocha đã cùng gia đình sang Mỹ sinh sống, nên có quốc tịch cả hai nước Thái Lan và Mỹ. 

Hiện Sarocha đang là diễn viên thuộc công ty giải trí nổi tiếng GMMTV, đã tham gia vào nhiều bộ phim. Ở Việt Nam, Sarocha cũng không phải gương mặt quá xa lạ. Năm 2017, cô từng về quê mẹ tham dự cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu, lấy tên dự thi là Trúc Anh.

Sarocha là ứng viên mạnh trong team Minh Tú, nhưng bất ngờ xin rút lui ở tập 7 vì lý do gia đình. Sau The Face, cô không chọn Việt Nam làm nơi phát triển sự nghiệp, mà quay trở lại Thái Lan hoạt động. 

Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-3
Sarocha không có hoạt động nghệ thuật nổi bật nào ở Việt Nam, vì muốn phát triển tại quê hương Thái Lan.

Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-4Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-5
Vẻ đẹp hút hồn đậm chất Thái của Sarocha.

Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-6
Sarocha đã tham gia nhiều bộ phim trước đó.

Cùng là "gà" dưới trướng GMMTV nên Sarocha và Bright, Win có mối quan hệ quen biết. Được biết Win theo dõi Instagram Sarocha từ năm 2018, khi còn là chàng trai vô danh. Còn Bright theo dõi Sarocha thời gian gần đây. 

Được biết Sarocha cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim đam mỹ 2gether The Series nhưng ở chặng cuối. Cô thủ vai Pam - tình đầu của Sarawat (Bright), và khiến Tine (Win) cảm thấy vô cùng âu lo khi lộ diện.

Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-7Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-8
Sarocha gây sốt với hình ảnh bên Bright.

Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-9Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-10
Liệu rằng chuyện gì sẽ xảy ra?

Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-11
Người đẹp 24 tuổi chụp hình cùng hai đàn em.

Trên trang cá nhân, Sarocha cũng chia sẻ nhiều hình ảnh hậu trường 2gether The Series do chính tay cô chụp. Những khoảnh khắc chụp lén này khiến dân mạng thích thú, bởi Bright - Win trong hình rất dễ thương. 

Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-12Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-13Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-14Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-15Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-16Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-17Bông hồng lai Việt gây sốt vì chụp hình cùng cặp hotboy đam mỹ Bright - Win-18
Loạt ảnh chụp đàn em của Sarocha.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-lai-viet-chup-hinh-cung-bright-vachirawit-va-win-metawin-n-220180.html

Win Metawin Bright Vachirawit Chivaaree

Tin tức mới nhất